xs
xsm
sm
md
lg

"เซอร์"ชู"ฟอสเตอร์"ช่วยเซฟผี-"จีเวลล์"บุกเยอะแต่ยิงไม่เข้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชื่นชม เบน ฟอสเตอร์ นายทวารของทีมว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทำให้ทีมเก็บสามคะแนนได้ ด้าน พอล จีเวลล์ กุนซือทีม"แกะเขาเหล็ก"ดาร์บี้ เค้าตี้ ออกมาบ่นทีมได้โอกาสทำประตูหลายครั้งแต่ไม่สามารถทำประตูได้ ทำให้พ่ายแพ้ไปในที่สุด

เกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา "ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาเฉือนเอาชนะ"แกะเขาเหล็ก"ดาร์บี้ เค้าตี้ไปได้ 1-0 จากการทำประตูชัยในนาทีที่ 75 ของ คริสเตียโน โรนัลโด โดยในเกมนี้ โรนัลโด มีโอกาสยิงประตูหลายครั้ง แต่ทำได้เพียงแค่ประตูเดียว

ในขณะที่"แกะเขาเหล็ก"ดาร์บี้ เค้าตี้ นั้นมีโอกาสทำประตูเช่นกันแต่จังหวะสุดท้าย แข้งดาร์บี้ ยิงไม่ผ่านมือ เบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งตัวสำรองของทีม"ปิศาจแดง"ที่เพิ่งจะลงประเดิมสนามให้กับทีมเป็นนัดแรกของฤดูกาล

ภายหลังจบเกมการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ออกมากล่าวชื่นชม เบน ฟอสเตอร์ ที่ช่วยเซฟลูกสำคัญไว้ได้ โดย"เฟอร์กี้"กล่าวผ่าน"เดอะซัน"สื่อดังแดนผู้ดีว่า"ฟอสเตอร์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมนี้ เขาจะเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมชาติอังกฤษในอีก 10 ปีข้างหน้า แต่อย่างไรก็ดีเราต้องขอบคุณโรนัลโดอีกครั้งที่ทำให้ทีมของเรามีชัยชนะในวันนี้ มันเป็นประตูที่วิเศษมาก เพราะว่าการจะยิงลูกแบบนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะบอลมันกระดอนขึ้นสูง แต่โรนัลโดก็ยังจัดการซัดเข้าประตูไป มันเป็นการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมมาก"

ผู้จัดการทีมแมนฯยูไนเต็ดกล่าวต่ออีกว่า"จังหวะการทำประตูลูกนั้นของโรนัลโด อาจจะเป็นจังหวะที่ยากที่สุดของเขาในเกมนี้เลยก็ได้ เพราะว่าในเกมเขาได้โอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่อย่างไรก็ดีในวันนี้เราต้องชมดาร์บี้ด้วยที่พวกเขาเล่นกันได้ดีและทำให้เราต้องพบกับงานที่ยากลำบาก"

ด้าน พอล จีเวลล์ กุนซือของทีม"แกะเขาเหล็ก"ดาร์บี้ เค้าตี้ ได้ออกมาบ่นหลังจบเกมว่า"ในเกมเมื่อวันพุธที่เราแพ้เชลซีไป 1-6 นั้นมันเหมือนกับเกมที่เด็กเล่นกับผู้ใหญ่ แต่ในวันนี้ผู้เล่นของเราได้แสดงศักยภาพให้ทุกคนได้เห็นแล้ว เราสามารถสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้งในเกมนี้ และถ้าเราขึ้นนำแมนฯยูไนเต็ดไปก่อน ผลการแข่งขันอาจจะไม่เป็นเช่นนี้ก็ได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น