xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์ปล่อย “บราวน์” จวกโดนเอเยนต์ครอบงำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจตัดสินใจปล่อยตัว เวส บราวน์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ออกไปแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากมีปัญหาในเรื่องสัญญา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” ชี้เป็นเพราะนักเตะยอมให้เอเยนต์เข้ามาครอบงำ

เวส บราวน์ ที่สวมบทแบ็กขวาให้กับ แมนฯยูไนเต็ด อย่างแข็งแกร่งในฤดูกาลนี้ แทนที่ของ แกรี เนวิลล์ ที่ได้รับบาดเจ็บต้องพักยาวตั้งแต่ปีที่แล้ว แข้งวัย 28 ปี ก็ยังได้ออกสตาร์ทให้กับ อังกฤษ ในยุคของ ฟาบิโอ คาเปลโล ด้วยในเกมประเดิมคุมทัพที่ชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 2-1

อย่างไรก็ตาม บราวน์ อาจไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯยู แทนที่ของเดิมที่จะหมดในช่วงปิดฤดูกาล เพราะเขาต้องการค่าเหนื่อย 65,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ “ผีแดง” เสนอให้น้อยกว่านั้น 10,000 ปอนด์ (ประมาณ 700,000 บาท) ตามรายงานจากสื่อ “เดอะ ซัน”

ท่านเซอร์ นายใหญ่ แมนฯยูไนเต็ด ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “เรายื่นข้อเสนอให้กับ เวส แล้ว ทุกอย่างอยู่ในมือเขา ไม่ใช่เรา ทุกวันนี้เรื่องของนักเตะมักมีกระเป๋าของเอเยนต์เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย และนั่นคือสถานการณ์ที่กดผมอยู่ในเวลานี้”

“เวส อยู่กับเรามาตั้งแต่อายุ 12 ปี แต่ผมไม่คิดว่าเรื่องเหล่านั้นจะสำคัญอะไร เพราะเขาอยู่กับเอเยนต์มากกว่า และหากคุณพอใจที่จะให้เป็นไปเช่นนั้น คุณก็ต้องรับสถานการณ์ที่เราเป็นอยู่ตอนนี้” เฟอร์กี้ กล่าวถึง บราวน์ ที่ปัจจุบันรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 31,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
กำลังโหลดความคิดเห็น