xs
xsm
sm
md
lg

สุดห้าว!!"บราวน์"ท้า"แกรี่"แย่งตำแหน่งในทีมผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เวส บราวน์ กองหลังของทีม “ปิศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดห้าวเมื่อออกโรงท้าขอแย่งตำแหน่งกับแกรี่ เนวิลล์ แบ็คขวารุ่นพี่ในทีม เพราะมั่นใจตอนนี้ตนเองโชว์ฟอร์มได้ดี

โดย บราวน์ ได้โอกาสจาก ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษให้ลงสนามเป็น 11 คนแรกในตำแหน่งแบ็คขวาในเกมนัดกระชับมิตรที่ทีม “สิงโตคำราม”เอาชนะสวิตเซอร์แลนด์ไปได้ 2-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

อีกทั้งในช่วงหลัง บราวน์ ยังยึดตำแหน่งแบ็คขวาตัวจริงในทีม “ปิศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้เป็นการถาวรอีกด้วยหลังจากที่ แกรี่ เนวิลล์ แบ็คขวากัปตันทีมได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาว

โดย เวส บราวน์ กองหลังของทีมแมนฯยูไนเต็ดได้กล่าวผ่าน “แมนเชสเตอร์ อีฟวนิ่ง นิวส์”หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ว่า “ผมไม่ได้เล่นเป็นตัวจริงให้กับทีมชาติอังกฤษเป็นเวลานานแล้ว แต่ผมได้ลงสนามในทุกสัปดาห์ให้กับแมนฯยูไนเต็ด และนั่นมันคือเหตุผลว่าทำไมผมจึงได้รับโอกาสในการเล่นให้ทีมชาติ”

กองหลังทีมชาติอังกฤษกล่าวต่ออีกว่า"มันเป็นเรื่องที่ดีที่ได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอให้กับต้นสังกัด และในตอนนี้ผมกำลังเล่นในตำแหน่งแบ็คขวา แต่อย่างไรก็ดีผมพร้อมที่จะเล่นเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟได้เช่นกันเมื่อทีมต้องการ"

"ในตอนนี้แกรี่ (เนวิลล์)มีช่วงเวลาที่ไม่ดีนักกับอาการบาดเจ็บ เขาเป็นกัปตันทีม แต่เมื่อเขากลับมาผมจะสู้กับเขาเพื่อแย่งตำแหน่งในการลงเล่นให้กับทีม"บราวน์กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น