xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาเบรกาส” โอ่ยังกันส์มีดีพอซิวแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนของทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ออกโรงคุย ขุนพลนักเตะหนุ่มของทีมได้แสดงศักยภาพให้ทีมอื่นๆ ได้เห็นแล้วว่ามีดีพอที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกถึงแม้ว่าจะมีอายุน้อยก็ตาม

โดยขณะนี้ทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล อยู่ในอันดับที่ 2 ของตารางพรีเมียร์ลีก และมี 57 คะแนนเท่ากันกับทีม"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงซึ่งแข่งเท่ากันอยู่ที่จำนวน 24 นัด ซึ่งสื่อในอังกฤษคาดกันว่านักเตะของทีมปืนใหญ่ที่มีอายุน้อยจะไม่สามารถรับกับแรงกดดันได้จนพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีกให้กับทีม “ปิศาจแดง” ที่มีนักเตะที่มีประสบการณ์ในการลุ้นแชมป์มากกว่าในท้ายที่สุด

แต่อย่างไรก็ดี เชส ฟาเบรกาส กองกลางจอมห้าวของทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ได้ออกโรงโต้ ว่า “แม้ว่าในตอนนี้พวกเราจะยังมีประสบการณ์ไม่มาก แต่เราก็ได้แสดงให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่า เราสามารถทำอะไรได้บ้าง และเราก็มีสิทธ์คว้าแชมป์ได้เหมือนกัน บางนัดเราเล่นกันได้ไม่ค่อยดีนักซึ่งมันเกิดขึ้นน้อยมากในฤดูกาลนี้แต่เราก็สามารถเอาชนะคู่แข่งได้ ถ้าในเกมใดเราไม่ชนะแน่นอนว่า เราจะรู้สึกผิดหวังกับมันเอามากๆ”

ดาวเตะทีมปืนใหญ่กล่าวต่ออีกว่า “ทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวสำหรับเราเสมอ เชลซีอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่มีโอกาสลุ้นแชมป์ พวกเขาชนะติดต่อกันมาหลายนัดแล้ว ซึ่งผมคิดว่าเชลซีจะทำผลงานได้ดีเช่นนี้ไปจนจบฤดูกาลแน่”

“ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก เรารู้ว่าพวกเขาจะไม่แพ้ง่ายๆอย่างเด็ดขาด และแมนฯยูไนเต็ดคงจะทำผลงานได้ดีเช่นนี้ไปเรื่อยๆ อย่างแน่นอน” กองกลางเลือดกระทิงกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น