xs
xsm
sm
md
lg

“กัลลาส-เชส” ยังเชื่อปืนเอาตัวรอดได้ที่แอนฟิลด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


วิลเลียม กัลลาส และ เชส ฟาเบรกาส 2 ดาวเตะอาร์เซนอล ยังคงเชื่อมั่นในขุนพลทีมปืนโตว่าจะสามารถผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอลถ้วยใบใหญ่ที่สุดของยุโรปได้ แม้จะเสียเปรียบประตูทีมเยือนให้กับลิเวอร์พูลจากเกมนัดแรกก็ตาม

อาร์เซนอล เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับลิเวอร์พูลไป 1-1 ในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยหากทีมปืนโตบุกไปเสมอแบบไร้สกอร์ที่แอนฟิลด์ในนัดที่ 2 ก็จะทำให้พวกเขาตกรอบด้วยกฎประตูทีมเยือนในทันที

ทว่า วิลเลียม กัลลาส กัปตันทีมปืนใหญ่ยังคงเชื่อมั่นว่าต้นสังกัดของตนมีดีถึงขั้นบุกไปเด็ดปีก “หงส์แดง” ที่แอนฟิลด์ “เรารู้ว่าเป็นเรื่องยากกับการไปเล่นที่ลิเวอร์พูล พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งและมีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมคอยหนุนหลัง แต่เรายังมีโอกาสที่จะแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าเราจะผ่านเข้ารอบได้”

เช่นเดียวกับ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องประจำทีม ที่เผยว่า “ยังมีเกมอีกอย่างน้อย 90 นาทีให้เล่น พวกเราเชื่อมั่นว่าเราสามารถทำได้ และเราก็รู้ว่าควรจะเล่นอย่างไรที่แอนฟิลด์ แม้จะเป็นเกมที่ยากแต่ผมเชื่อว่าความกดดันจะไม่ตกอยู่กับเราฝ่ายเดียวแน่”

ทั้ง 2 ทีม ยังมีโปรแกรมต้องเผชิญหน้ากันในศึกพรีเมียร์ชิปวันเสาร์นี้ ที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม ก่อนที่ทีมปืนใหญ่ จะต้องบุกไปเยือนแอนฟิลด์ ในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก รอบควอเตอร์ไฟนัลนัดที่ 2 ในคืนวันอังคารที่ 8 เมษายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น