xs
xsm
sm
md
lg

“บายอร์” ประกาศก้องปืนใหญ่ล้มได้ทุกทีมในโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้า “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ออกมาประกาศก้องต้นสังกัดของเขาสามารถล้มทุกทีมในโลกได้ หลังเรียกความมั่นใจคืนมาจากเกมบุกอัด “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ในเกมยุโรปเมื่อคืนวาน

อาร์เซนอล จ่าฝูงพรีเมียร์ชิป อังกฤษ หักปากกาเซียนหลายสำนักด้วยการบุกพิชิต “แชมป์เก่า” เอซี มิลาน ถึงซาน ซิโร ในอิตาลี 2-0 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง โดยผู้มาเยือนได้สองประตูท้ายเกมจาก เชส ฟาเบรกาส และเอ็มมานูเอล อเดบายอร์

พอบินกลับถึงอังกฤษ อเดบายอร์ ที่ยิงประตูแรกในรอบ 15 นัดเกมยุโรปให้ “ปืนใหญ่” ได้ทีออกโรงโว “สองสัปดาห์ก่อนหลายคนพูดว่า อาร์เซนอล คงไม่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิป แถมพวกเขายังเขี่ยเราพ้นจากแชมเปียนส์ ลีก อีก แต่ ณ วันนี้ทีมของผมได้ความมั่นใจคืนมา นั่นก็หมายความว่า อาร์เซนอล สามารถเอาชนะทุกทีมได้บนโลกใบนี้”

นอกจากนี้ ศูนย์หน้าทีมชาติโตโกยังเผยถึงการบุกอัด มิลาน ถึงถิ่น “เราพยายามสร้างอะไรบ้างอย่างขึ้นมาอีกครั้ง และทีมก็ทำมันได้อย่างยอดเยี่ยม อาร์เซนอล เดินทางไปที่ซาน ซิโร ด้วยความมั่นใจและเราก็ได้ผ่านเข้ารอบ นี่ถือเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของทีมก็ว่าได้”

สำหรับรอบ 8 ทีมสุดท้ายในการชิงชัยจ้าวยุโรป อาร์เซนอล มีโอกาสเผชิญหน้ากับทีมจากอังกฤษด้วยกันไม่ว่าจะเป็น “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เข้ารอบมาแล้วเช่นกัน รวมถึง เชลซี และลิเวอร์พูล ที่มีโอกาสผ่านด่านเข้ามาได้ นอกจากนี้ “ปืนใหญ่” ยังมีสิทธิจับสลากชน “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา เต็งหนึ่งของรายการ ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นจะถือเป็นรีแมตช์นัดชิงเมื่อสองปีก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น