xs
xsm
sm
md
lg

ปาร์คโวลั่นผีเจอใครก็ได้ในถ้วยยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ปาร์ค จี ซอง กองกลางตาตี่ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวลั่นเจอกับสโมสรใดก็ได้ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เชื่อมีขุมกำลังที่ดีพอจะคว้าแชมป์ 2 รายการใหญ่ที่เหลืออยู่ สิ่งที่ต้องห่วงเพียงอย่างเดียวคือจะเค้นฟอร์มออกมาได้หรือไม่ต่างหาก

ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย และรอบรองชนะเลิศจะมีการจับสลากประกบคู่กันในวันศุกร์ที่ 14 มีนาคมนี้ สิ่งที่หลายคนจับตามองก็คืออาจจะมีทีมจาก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ต้องมาเจอกันเอง เพราะว่าเข้ารอบไปถึง 4 ทีมเลยทีเดียว

ถึงกระนั้นก็ตาม ปาร์ค จี ซอง มิดฟิลด์จอมขยันของ แมนฯยู ไม่หวั่นลั่นพร้อมชนทุกทีม “เราไม่สนใจว่าจะต้องเล่นกับใครในรอบต่อไป บางทีอาจจะดีสำหรับ อังกฤษ หากเจอกับทีมจากบ้านเดียวกัน แต่สำหรับผมนั่นไม่สำคัญ”

“ผมไม่กังวลเกี่ยวกับคู่แข่ง เพราะว่าเรามีนักเตะที่ดีและแสดงศักยภาพให้เห็นแล้วในปีนี้ เราห่วงแค่ผลงานของตัวเองเท่านั้น สองสามเกมหลังเราเล่นไม่ค่อยดี แต่ก็ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ ดังนั้น ผมเชื่อว่า เราน่าจะได้แชมป์ พรีเมียร์ ลีก และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก” แข้งทีมชาติเกาหลีใต้ เผย

แมนฯยู เหลือลุ้นแชมป์ 2 รายการในฤดูกาลนี้ ถ้วยที่มีโอกาสมากที่สุด คือ พรีเมียร์ชิป เพราะว่าตามหลังจ่าฝูง อาร์เซนอล 2 คะแนนแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด โดยในวันเสาร์ที่ 15 มีนาคมนี้ มีโปรแกรมจะต้องเจอกับ ดาร์บี เคาน์ตี บ๊วยของตาราง
กำลังโหลดความคิดเห็น