xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” รับเลี่ยงได้หงส์ไม่อยากชนทีมผู้ดีรอบ 8 ทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอมรับถ้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากเจอทีมเพื่อนร่วมเกาะอังกฤษในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

ฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ประจำฤดูกาล 2007/08 ดำเนินมาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ปรากฏว่า อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ลิเวอร์พูล เป็น 4 ทีมจากอังกฤษที่เข้ารอบมาได้ทั้งหมด ผนวกกับ บาร์เซโลนา (สเปน), โรมา (อิตาลี), ชาลเก 04 (เยอรมนี) และเฟเนร์บาห์เช (ตุรกี) โดยจะมีการจับสลากกันที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในคืนวันศุกร์นี้

ซึ่ง ราฟาเอล เบนิเตซ ออกมาเผยถึงความคาดหวังเรื่องของการจับสลาก “ผมคงมีความสุขถ้าได้เจอกับทีมจากอังกฤษในรอบชิงชนะเลิศ แต่ตอนนี้การจับสลากรอบ 8 ทีมสุดท้ายกำลังจะมาถึง ถ้าเป็นไปได้ผมอยากให้ ลิเวอร์พูล พบกับทีมที่ไม่ได้มาจากอังกฤษ เพราะทุกคนคงทราบดีว่าท็อปทรีของพรีเมียร์ชิปนั้นแข็งแกร่งเพียงใด”

“จากความเป็นจริงที่ว่า ทีมจากอังกฤษสามารถเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ได้ทั้งหมด นั่นแสดงให้เห็นว่าพรีเมียร์ชิปเป็นลีกที่ดีที่สุดในยุโรป หรือว่าบนโลกใบนี้ ด้วยประสิทธิภาพของทีมระดับท็อปโฟร์ คุณภาพของนักเตะ แสดงให้เห็นว่าลีกของเราแข็งแกร่งจริงๆ” กุนซือชาวสเปนทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น