xs
xsm
sm
md
lg

เคซมันมั่นเฟเนร์บาห์เชเขี่ยเชลซีร่วงยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มาเตยา เคซมัน ดาวยิงเลือดเซิร์บของ เฟเนร์บาห์เช มั่นใจต้นสังกัดมีดีพอที่จะผ่าน เชลซี ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ โดยมองว่าเป็นทีมที่มีศักยภาพไม่ต่างจาก เซบีญา ที่เพิ่งเขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายมาหมาดๆ

ทันทีที่ผลการจับสลากประกบคู่ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก คลอดออกมามีหลายเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ว่า เชลซี ยอดทีมเงินหนาแห่งเกาะอังกฤษ มีเปอร์เซนต์สูงที่จะผ่าน เฟเนร์บาห์เช ทีมแกร่งจากตุรกี เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ อย่างไรก็ตาม เคซมัน อดีตกองหน้าของ “สิงโตน้ำเงินคราม” ไม่คิดเช่นนั้น

เคซมัน ที่เคยเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ฤดูกาลเดียว คือ 2004-05 เผยว่า “เป็นเกมที่เตือนให้นึกถึงความทรงจำอันสุดพิเศษของผมที่เคยเล่นให้กับ เชลซี แต่นั่นคือยุคที่ผ่านไปแล้ว ตอนนี้เราต้องการเข้ารอบต่อไป ผมประสบความสำเร็จกับ บลูส์ ทุ่มเทเต็มที่อย่างมืออาชีพ แต่โค้ชต่างหากที่ไม่แสดงความมั่นใจในตัวผม”

“เชลซี คือ ทีมเต็งเช่นเดียวกับ เซบีญา ที่เราผ่านมาได้แล้ว แม้ว่า เชลซี จะยังเล่นได้ไม่ดีที่สุด แต่ถ้วยยุโรปก็เป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการ นิโกลาส์ อเนลกา และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ก็อันตราย แต่ว่า เฟรดริก กานูเต กับ หลุยส์ ฟาบิโนลา ของ เซบีญา ก็พอกัน ซึ่งเราก็ผ่านบททดสอบนี้มาได้แล้ว" หอกวัย 28 ปี เผย

เฟเนร์บาห์เช จะเปิดรัง ซากรู ซาราโคกลู ต้อนรับ เชลซี นัดแรกก่อนในวันพุธที่ 2 เมษายน ก่อนที่จะไปเยือนกรุงลอนดอนในวันพุธที่ 9 เมษายน ในนัดที่สอง
กำลังโหลดความคิดเห็น