xs
xsm
sm
md
lg

“แกรนท์” ขอเน้นผล “ซิโก” สั่งเฟเนร์ฯ รุกใส่สิงห์บลูส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัฟราม แกรนท์ กุนซือ เชลซี เน้นลูกทีมใส่ใจกับผลการแข่งขันแทนที่จะเล่นเอาใจแฟนๆ ด้าน ซิโก สั่งให้ เฟเนร์บาห์เช เปิดเกมรุกใส่ “สิงห์บลูส์” ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธนี้

เชลซี ทีมดังจากพรีเมียร์ชิป อังกฤษ มีคิวบินมาเยือนถิ่น ซูกรู ซาราโกกลู สังเวียนแข้งอันเลื่องชื่อของ เฟเนร์บาห์เช สโมสรหัวแถวในลีกเติร์ก ซึ่ง อัฟราม แกรนท์ ต้องการเห็นลูกทีม “สิงห์บลูส์” คว้าผลการแข่งขันที่น่าพอใจกลับกรุงลอนดอน

แกรนท์ เผย “เชลซี พยายามเล่นเกมบุกเอาใจแฟนๆ แต่มันคงทำอย่างนั้นไม่ได้ทุกนัด เพราะเราก็ต้องเน้นผลการแข่งขันด้วย และมันก็เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการผ่านเข้ารอบในแชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องพยายามอยู่ในเกมของตัวเองให้ได้”

“เฟเนร์บาห์เช เป็นทีมชั้นดีทำประตูได้มากมายในแชมเปียนส์ ลีก ทีมนี้โชว์ผลงานได้เยี่ยมในรอบแบ่งกลุ่ม รอบที่ผ่านมาพวกเขาสามารถล้ม เซบีญา มาได้ ทั้งนี้ การที่ เฟเนร์บาห์เช ยังไม่เคยผ่านมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายยิ่งทำให้คู่แข่งของเรามีความหิวกระหาย แต่เราก็เชื่อกันว่าสามารถผ่านด่านนี้ไปได้” กุนซือชาวอิสราเอลทิ้งท้าย

ด้าน ซิโก อดีตตำนานแข้งทีมชาติบราซิล ซึ่งปัจจุบันคุมบังเหียน เฟเนร์บาห์เช ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการเผชิญหน้า เชลซี “แน่นอนว่า ผมเคารพในฝีเท้าของเชลซี เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดีเต็มไปด้วยนักเตะระดับคุณภาพ เราทราบดีว่าเกมรับของเชลซีแข็งแกร่งเพียงใด แต่เฟเนร์บาห์เชพร้อมจะบุกเข้าใส่ เราเชื่อว่าสามารถหักเกมรับของพวกเขาลงได้ ผมจะให้ทีมเล่นในแนวทางของตัวเองเพื่อทำประตูให้ได้”

สำหรับความพร้อมของเจ้าถิ่นเกมนี้ ซิโก อาจไม่เสี่ยงส่ง โรแบร์โต คาร์ลอส แบ็กซ้ายตัวเก๋าลงสนาม เนื่องจากเพิ่งหายเจ็บที่หน้าแข้งและลงฝึกซ้อมได้ไม่นาน “คาร์ลอส เพิ่งซ้อมมา 4 วัน เขาคงเล่น 90 นาทีไม่ไหว แม้ช่วงซ้อมจะทำงานได้ดีก็ตาม ผมจึงไม่คิดว่า คาร์ลอส จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริง”
กำลังโหลดความคิดเห็น