xs
xsm
sm
md
lg

เคซมันหยามแกรนท์บอกเป็นเฮียมูเชลซีไม่แพ้แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคซมัน
มาเตยา เคซมัน กองหน้า เฟเนร์บาห์เช ออกโรงหยาม อัฟราม แกรนท์ กุนซือ เชลซี คนปัจจุบัน โดยบอกว่าหากเป็นในสมัย โฮเซ มูรินโญ คุมทัพ ไม่มีทางที่จะพลิกพ่ายง่ายๆ เหมือนในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 2 เมษายนที่ผ่านมาแน่นอน

เชลซี ออกสตาร์ทนำไปก่อน แต่ทว่าถูก เฟเนร์บาห์เช แซงชนะไปในที่สุด 2-1 กุมความได้เปรียบในนัดแรกของถ้วยยุโรป รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

เคซมัน หอกเลือดเซิร์บของ เฟเนร์บาห์เช มองว่าหาก โฮเซ มูรินโญ เจ้านายเก่ายังคุมทัพ เชลซี ไม่มีทางจะเกิดความผิดพลาดจนพลิกแพ้แน่นอน "คือโอกาสของเราแล้ว เพราะ เชลซี ไม่มี มูรินโญ ทีมที่ไม่เหมือนใครในโลก ภายใต้การคุมทัพของเขาสามารถเล่นได้ 90 หรือ 95 นาทีโดยไม่มีข้อผิดพลาด"

"หาก มูรินโญ อยู่รับรองว่าเกมจะต้องแตกต่าง เขาคือโคชที่ไม่เหมือนใคร ในช่วงเวลาของเขาไม่มีความผิดพลาด นักเตะทุกคนเล่นได้อย่างสุดยอด ตอนนี้ทุกคนก็เห็นแล้วว่า เชลซี ต่างออกไปแล้ว และมีบางสิ่งที่ไม่ค่อยจะลงตัวนัก" หอกวัย 28 ปี กล่าวในท้ายที่สุด

เคซมัน เคยเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ฤดูกาลเดียวคือ 2004-05 หลังย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แต่ไม่ประสบความสำเร็จก่อนถูกขายออกไปให้กับ แอตเลติโก มาดริด
กำลังโหลดความคิดเห็น