xs
xsm
sm
md
lg

‘แกรนท์’ สุดเซ็งสิงห์บูลส์พ่าย ‘ซิโก้’ ปลื้มเติร์กคัมแบ็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัฟราม แกรนท์ สุดเซ็งที่เห็นแข้ง “สิงห์บลูส์” เชลซี พลิกกลับมาพ่าย เฟเนร์บาห์เช 1-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวาน ด้าน ซิโก้ ปลื้มลูกทีมกระตุ้นได้ผล

เชลซี รองจ่าฝูงพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ต้องฮึดหนักทีเดียวในนัดที่สอง สัปดาห์หน้า เนื่องจากบุกไปเสียที เฟเนร์บาห์เช 1-2 ทั้งๆ ที่ เดวิด ช่วยสงเคราะห์ทำเข้าประตูตัวเองตั้งแต่ช่วงต้นเกม ทว่าเจ้าบ้านจากแดนเติร์กกลับมาทวงสองประตูคืนจาก โคลิน คาซิม-ริชาร์ดส และลูกยิงไกลสุดสวยของ เดวิด

ภายหลังการแข่งขัน อัฟราม แกรนท์ ค่อนข้างฉุนกับผลที่ออกมา “ นี่แหละฟุตบอล เชลซี น่าจะชนะสัก 3-0 หรือ 4-0 แต่นี่เรากลับแพ้ด้วยสกอร์ 1-2 ทั้งๆ ที่เกมอยู่ในมือทั้งหมด โอกาสทำประตูก็มีมากมาย บางครั้งการไปเยือนแล้วแพ้แค่ 1-2 อาจเป็นเรื่องดี แต่ที่น่าเสียดายคือ เชลซี เล่นได้ดีกว่า อย่างไรก็ตาม เมื่อกลับไปเล่นที่บ้านเราต้องมุ่งมั่นเอาชนะให้จงได้ ”

ด้าน มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีของ “สิงห์บลูส์” สัมภาษณ์ในทำนองเดียวกับกุนซือชาวอิสราเอล “เราค่อนข้างผิดหวังเพราะทีมมีโอกาสมาชนะที่นี่แล้ว หลังจากโดนตีเสมอ 1-1 ทั้งผมและดิดิเยร์ (ดร็อกบา) น่าจะทำประตูให้ทีมขึ้นนำได้”

ทางฝ่ายของ ซิโก้ กุนซือชาวบราซิเลียนของเฟเนร์บาห์เช กล่าวบ้าง “ในช่วงพักครึ่ง สตาฟฟ์โค้ชพยายามบอกกับผู้เล่นว่าเราต้องลงไปเสี่ยงกันแล้วและมันก็ได้ผล ถ้าทีมยังแสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่ยอดเยี่ยมในการไปเล่นที่อังกฤษ ผมเชื่อว่าเรามีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ”

ส่วน คาซิม-ริชาร์ดส อดีตกองหน้า “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ชิป ทิ้งท้ายด้วยความดีใจ “ผมแทบไม่เชื่อตัวเอง นี่เป็นประตูที่ยิงจากเท้าซ้ายของผมเป็นครั้งแรกในการเล่นอาชีพ ที่สำคัญผมทำประตูเชลซีได้ มันเหลือเชื่อจริงๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น