xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวี่จี” ฉุนตอกกลับริโอก่อนประกบคู่ยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ถึงคราวอยู่เฉยไม่ได้ต้องออกมาตอบโต้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกับคำรามลั่นไม่กลัวใครหน้าไหนในเวทียุโรป และไม่อยากจะพูดอะไรมาก เพราะสถิติความยอดเยี่ยมของทีมก็บอกตัวมันเองดีอยู่แล้ว

ริโอ เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองว่า แชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก บางปีที่ผ่านมาไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล หรือว่า ปอร์โต ก่อนการจับสลากประกบคู่ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย และรอบรองชนะเลิศจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 14 มีนาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งมีโอกาสที่ทีมจากอังกฤษ จะโคจรมาเจอกันเอง

เดือดร้อนถึง เจอร์ราร์ด ที่ชูถ้วย บิ๊ก เอียร์ส ในปี 2005 ต้องออกมาตอบโต้ “สถิติของเราในถ้วยยุโรปบ่งบอกตัวมันเองอย่างดี เราไม่ได้ปกป้องตัวเอง หรือคุยฟุ้งว่าดีอย่างไร ผมเชื่อว่าตัวเลขของเราบอกว่าเราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมของยุโรป เราไม่กลัวใครหน้าไหนทั้งนั้น เราเคยผ่านเวทีนี้มาแล้วและรู้ดีทุกอย่าง”

“ผู้คนบอกว่ามีหลายทีมที่ไม่ได้เจ๋งอะไรแต่คว้าแชมป์ยุโรป แต่เราจะปล่อยให้สถิติตอบคำถามพวกนั้น ผมไม่บอกหรอกว่าเราอยากเจอกับใคร แต่จะปล่อยให้ทีมอื่นหวาดผวา เพราะชื่อชั้นเราไม่ธรรมดาในระดับนี้ เราเข้ารอบชิงสองครั้งในรอบ 3 ปีและคว้าแชมป์ในเกมที่ยิ่งใหญ่ในสนามที่สำคัญ” แข้งทีมชาติอังกฤษ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น