xs
xsm
sm
md
lg

‘เอวรา’ ชี้ผีไม่หวั่นหากจับชนปืนแชมเปี้ยนส์ลีก 8 ทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาทริซ เอวรา ฟูลแบ็กจอมบุก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ต้นสังกัดของเขาไม่มีความจำเป็นต้องไปหวั่นใจอะไร หากจับสลากไปเจอกับ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ศึกลูกหนังยุโรปถ้วยใบใหญ่มีคิวทำการจับสลากประกบคู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายกันที่สวิตเซอร์แลนด์ในคืนวันศุกร์นี้ ซึ่งจากการที่สโมสรจากอังกฤษผ่านเข้ารอบได้ทั้ง 4 ทีม (อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และลิเวอร์พูล) ทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่าอาจมีศึกสายเลือดเกิดขึ้น

ซึ่ง ปาทริซ เอวรา ไม่รู้สึกหวั่นใจหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเผชิญแข้ง อาร์เซนอล ที่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเพิ่งพลิกเขี่ย “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน จากอิตาลี พ้นเส้นทางไป “ ทำไมเราต้องกลัว อาร์เซนอล ผมต้องเจอกับพวกเขาอยู่ทุกๆ ปี แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถบุกไปเสมอ 2-2 ที่บ้านของอาร์เซนอล เราแทบรอไม่ไหวในการลงสนามเจอกับพวกเขาอีกครั้งในเดือนหน้า ที่สำคัญ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยชนะมาแล้วถึง 4-0 ในศึกเอฟเอ คัพ ”

“ อาร์เซนอล อาจสร้างผลงานได้สุดยอดในการล้มแชมป์เก่า (เอซี มิลาน) ลงได้ แต่นั่นไม่ได้ทำให้ผมต้องหวั่นเกรงพวกเขา เมื่อปี 2004 สมัยผมยังเล่นให้ โมนาโก เราจับสลากไปเจอกับ รีล มาดริด หลายคนบอกว่า รีล มาดริด เข้ารอบรองชนะเลิศแน่นอน แต่เป็นทีมของเราต่างหากที่เป็นฝ่ายเอาชนะ ” แบ็กผิวสีชาวฝรั่งเศสทิ้งท้ายกับ “เดลีย์ เอ็กซ์เพรส” สื่อเมืองผู้ดี

อย่างไรก็ตาม คริสเตียโน โรนัลโด ปีกชาวโปรตุกีสเพื่อนร่วมทีม เอวรา ไม่อยากชนกับสโมสรของอังกฤษในรอบก่อนรองชนะเลิศ “ ผมไม่ต้องการลงสนามเผชิญหน้ากับทีมจากอังกฤษในรอบ 8 ทีมสุดท้าย มันจะดีกว่าหากไปเจอกันในรอบรองชนะเลิศ และมันจะเป็นอะไรที่สุดยอดหาก 2 ทีมจากอังกฤษได้ชนกันในรอบชิงชนะเลิศ ”
กำลังโหลดความคิดเห็น