xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" ชนะศึกสายเลือดเข้าชิงหวดบังกาลอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซเรนา วิลเลียมส์ แร็กเกตสาวจอมพลังชาวมะกันเป็นฝ่ายคว้าชัยเหนือ วีนัส วิลเลียมส์ ในการทำศึกสายเลือดในรอบรองชนะเลิศ รายการบังกาลอร์ โอเพ่น ที่แดนภารตะ 2-1 เซต กรุยทางเข้าไปดวลกับ แพตตี้ ชไนเดอร์ ในรอบคัดสิน

ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอทัวร์ รายการบังกาลอร์ โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 600,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 19.2 ล้านบาท) ที่บังกาลอร์ ประเทศอินเดีย เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นการดวลแร็กเกตในรอบรองชนะเลิศของประเภทหญิงเดี่ยว

โดย เซเรนา วิลเลียมส์ นักหวดสาวจอมแกร่งจากสหรัฐฯ มือ 3 ของรายการทำศึกสายเลือดกับ วีนัส วิลเลียมส์ พี่สาวซึ่งเป็นมือ 2 ของรายการ ปรากฏว่าต้องสู้กันอย่างดุเดือดถึง 2 ชั่วโมง 20 นาที ก่อนที่ วิลเลียมส์ผู้น้องจะเป็นฝ่ายบดเอาชนะไปได้อย่างสูสี 2-1 เซต 6-3, 3-6, 7-6 (7/4) ทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

หลังจบเกม เซเรนา ซึ่งเพิ่มสถิติเอาชนะ วีนัส เป็น 8 ครั้งจากการดวลกันทั้งหมด 15 หนให้สัมภาษณ์ว่า “วีนัส เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ที่สุดของรายการนี้ซึ่งเธอได้แสดงสิ่งนั้นให้เห็นในวันนี้แล้ว นี่เป็นเกมที่สูสีมาก ไม่ว่าใครก็สามารถเป็นผู้ชนะได้ ผู้ชมที่บังกาลอร์ก็คงจะทึ่งกับการแข่งขันระหว่างเรา และเราเองก็รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้มาแข่งที่อินเดียด้วย”

สำหรับคู่ชิงของ เซเรนา ในวันอาทิตย์นี้เป็น แพตตี้ ชไนเดอร์ มือ 4 ของรายการจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่จัดการปราบ ซี หยาน นักเทนนิสสาวจีนที่สยบ เยเลนา แยนโควิช เต็ง 1 ของรายการมาในรอบที่แล้วไปอย่างไม่ยาก 2-0 เซต 6-3, 6-4
กำลังโหลดความคิดเห็น