xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" ไม่พลาดซิวบังกาลอร์แชมป์แรกในปีนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสสาวจอมแกร่งชาวอเมริกัน คว้าแชมป์แรกของตัวเองในปีนี้ได้สำเร็จ หลังปราบ แพตตี้ ชไนเดอร์ แร็กเกตสาวจากสวิตเซอร์แลนด์ 2 เซตรวด ในรอบชิงชนะเลิศรายการบังกาลอร์ โอเพ่น และยังเป็นแชมป์รายการที่ 29 ตลอดการเล่นอาชีพอีกด้วย

ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอทัวร์ รายการบังกาลอร์ โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 600,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 19.2 ล้านบาท) ที่บังกาลอร์ ประเทศอินเดีย เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศของประเภทหญิงเดี่ยว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา

โดย เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 3 ของรายการจากสหรัฐฯ ลงสนามดวลกับ แพตตี้ ชไนเดอร์ มือ 4 ของรายการชาวสวิส ซึ่งวิลเลียมส์ผู้น้องใช้เวลา 1 ชั่วโมง 25 นาที เอาชนะไปได้ 2-0 เซต 7-5, 6-3 คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ พร้อมทั้งรับเงินรางวัล 95,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3.04 ล้านบาท) และคะแนนสะสมอีก 275 คะแนน

หลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน เซเรนา ซึ่งคว้าแชมป์รายการที่ 29 ในการเล่นอาชีพกล่าวว่า “การได้มาเล่นที่อินเดียนับว่ายอดเยี่ยมแล้ว และการคว้าแชมป์ก็ทำให้รู้สึกดีมากขึ้นไปอีก สัปดาห์ที่แล้วฉันยังไม่แน่ใจว่าจะสามารรถลงเล่นรายการนี้ได้หรือไม่ ดังนั้น ฉันจึงดีใจมากที่คว้าแชมป์รายการแรกในปีนี้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น