xs
xsm
sm
md
lg

‘เซเรนา’ ปราบรองบ่อนลิ่ว 8 คนบังกาลอร์แดนโรตี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา วิลเลียมส์ นักหวดลูกสักหลาดสาวชาวอเมริกันมือ 3 ของรายการเสียเหงื่อเล็กน้อยก่อนพิชิต ซิโปรา ออปซิเลอร์ รองบ่อนจากอิสราเอล 2-0 เซต กรุยทางเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายของศึกบังกาลอร์ โอเพ่น ได้สำเร็จ

ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอทัวร์ รายการบังกาลอร์ โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 600,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 19.2 ล้านบาท) ที่บังกาลอร์ ประเทศอินเดีย เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบที่สอง

โดย เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 10 ของโลกที่ได้บายในรอบแรกประเดิมสนามพบกับ ซิโปรา ออปซิเลอร์ และก็เป็นนักเทนนิสผิวสีที่บดเอาชนะไปได้ตามคาด 2-0 เซต 7-5, 6-0 ทะลุเข้าสู่รอบสามไปเจอกับ อนาสตาเซีย โรดิโอโนวา จากรัสเซียต่อไป

ภายหลังการแข่งขัน วิลเลียมส์ผู้น้องออกมาเผย “ ฉันมีความสุขที่ได้มาเล่นที่อินเดียแม้ฉันไม่ฟิตสมบูรณ์ทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์ก็ตาม ส่วนแมตช์ที่ผ่านไปนั้นฉันเริ่มต้นตีเสียอยู่บ้างและคู่แข่งก็ตีบอลได้ค่อนข้างเร็ว ทว่าเธอยังไม่เหนียวแน่นเท่าที่ควรและฉันก็ทำลายจังหวะของเธอได้ ”

สำหรับ เซเรนา เมื่อเดือนก่อนพลาดการลงสนามในรายการปารีส โอเพ่น ที่ฝรั่งเศส และการแข่งขันที่อันเวิร์ป ประเทศเบลเยียม เนื่องจากเธอเข้ารับการผ่าตัดรักษาฟัน ส่วนรายการบังกาลอร์ ยังมีนักหวดสาวชั้นนำลงทำการประชันแร็กเก็ต

คืนวันพฤหัสบดีนี้ เยเลนา แยนโควิช มือ 1 ของรายการชาวเซิร์บมีคิวประเดิมรอบสองเจอกับ ซานดา มามิช (โครเอเชีย) ขณะที่ วีนัส วิลเลียมส์ มือ 2 ของรายการจากสหรัฐฯ เล่นรอบเดียวกันพบกับ ซุย เปง จากจีน

ผลเทนนิส บังกาลอร์ โอเพ่น รอบ 16 คนสุดท้าย ประจำคืนวันพุธ
อัคกุล อมานมูราโดวา (อุซเบกิสถาน) ชนะ อัคเนส ซาเวย์ (ฮังการี / มือ 5) 2-1 เซต 4-6, 7-6 (7/4), 6-4
อนาสตาเซีย โรดิโอโนวา (รัสเซีย) ชนะ ซีบิลล์ แบมเมอร์ (ออสเตรีย / มือ 6) 2-0 เซต 7-6 (7/5), 6-2
เซเรนา วิลเลียมส์ (สหรัฐฯ / มือ 3) ชนะ ซิโปรา ออปซิเลอร์ (อิสราเอล) 2-0 เซต 7-5, 6-0
แพ็ตตี ชไนเดอร์ (สวิตเซอร์แลนด์ / มือ 4) ชนะ ไอโกะ นากามูระ (ญี่ปุ่น) 2-1 เซต 6-7 (1/7), 6-4, 6-2
กำลังโหลดความคิดเห็น