xs
xsm
sm
md
lg

"เจเจ" เสียท่า,พี่น้องวิลเลียมส์ดวลตัดเชือกหวดบังกาลอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เยเลนา แยนโควิช นักหวดสาวมือ 4 ของโลกพลาดท่าให้กับ ซี หยาน จากแดนมังกรก่อนถูกเขี่ยตกรอบ 8 คนสุดท้าย รายการบังกาลอร์ โอเพ่น ขณะที่ วีนัส วิลเลียมส์ และ เซเรนา วิลเลียมส์ ปราบคู่แข่งเข้าไปชนกันเองในรอบตัดเชือก

ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอทัวร์ รายการบังกาลอร์ โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 600,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 19.2 ล้านบาท) ที่บังกาลอร์ ประเทศอินเดีย เมื่อวันศุกร์ที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ

ปรากฏว่ามีรายการพลิกล็อกเกิดขึ้น เมื่อ ซี หยาน แร็กเกตสาวจากจีนจัดการสยบ เยเลนา แยนโควิช มือ 4 ของโลกชาวเซอร์เบียที่มีอาการเจ็บไหล่และคอติดตัวอย่างสูสี 2-1 เซต 6-3, 3-6, 6-3 ทะลุรอบรองชนะเลิศไปพบกับ แพตตี้ ชไนเดอร์ มือ 4 ของรายการจากสวิตเซอร์แลนด์ที่เอาชนะ อัคกุล อมานมูราโดว่า สาวอุซเบกิสถาน 2-1 เซตเช่นกัน 4-6, 6-4, 7-6 (7/1)

หลังจบเกม หยาน กล่าวถึงชัยชนะว่า “เยเลนา เล่นภายใต้ความกดดัน ส่วนฉันไม่มีอะไรจะเสีย ซึ่งฉันดีใจมากที่เอาชนะได้และยังเป็นการเข้ารอบรองชนะเลิศครั้งแรกในรายการ Tier-Two สำหรับวันพรุ่งนี้ ฉันยังไม่เคยเล่นกับ แพตตี้ มาก่อน แต่รู้มาว่าเธอเล่นลูกสปินได้ดีมาก อย่างไรก็ตาม ฉันจะเล่นตามเกมที่ถนัดของฉัน”

ขณะที่รอบตัดเชือกอีกคู่หนึ่งกลายเป็นการพบกันเองของ 2 พี่น้องตระกูลวิลเลียมส์ โดยที่ วีนัส ผู้พี่ปราบ เวรา ซโวนาเรวา จากรัสเซีย 2-0 เซต 6-4, 6-3 ส่วน เซเรนา คนน้องก็ไม่น้อยหน้าด้วยการต้อน อนาสตาเซีย โรดิโอโนว่า จากแดนหมีขาว 2 เซตรวดเช่นกัน 6-1, 6-4

ซึ่ง วีนัส ได้กล่าวถึงการเผชิญหน้ากับน้องสาวที่ผลัดกันแพ้-ชนะมาคนละ 7 ครั้งว่า “ฉันดีใจที่อย่างน้อยคนใดคนหนึ่งระหว่างเราจะได้เข้ารอบชิงชนะเลิศ” ส่วน เซเรนา ให้สัมภาษณ์แบบติดตลกว่า “พี่สาวเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งมาก ทางเดียวที่จะชนะเธอได้คือต้องภาวนาให้เธอบาดเจ็บ”
กำลังโหลดความคิดเห็น