xs
xsm
sm
md
lg

"แทมมี่" พ่ายรอบแรก-หญิงคู่ชน "วิลเลียมส์" หวดที่อินเดีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แทมมารีน ธนสุกาญจน์ แร็กเกตสาวขวัญใจชาวไทย พลาดท่าปราชัยในประเภทหญิงเดี่ยว รอบแรกของรายการบังกาลอร์ โอเพ่น ที่แดนโรตี ขณะที่ในประเภทหญิงคู่ก็ต้องเจองานหนักตั้งแต่ด่านแรกด้วยการปะทะกับสองพี่น้องตระกูลวิลเลียมส์

ศึกดวลลูกสักหลาดดับเบิลยูทีเอทัวร์ รายการบังกาลอร์ โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 600,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 19.2 ล้านบาท) ที่บังกาลอร์ ประเทศอินเดีย เริ่มการแข่งขันวันแรกเมื่อวันจันทร์ที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา

โดยในประเภทหญิงเดี่ยว รอบแรก แทมมารีน ธนสุกาญจน์ พบกับ ไอโกะ นากามูระ นักหวดชาวญี่ปุ่น ซึ่งเซตแรก “แทมมี่” เป็นฝ่ายเอาชนะได้ไปก่อนในการดวลไทเบรก ทว่า นากามูระ มาต้อนเอาคืนได้ในอีก 2 เซตถัดมา ก่อนพลิกกลับมาคว้าชัย 2-1 เซต 6-7 (5/7), 6-1, 6-2 ทำให้ แทมมารีน ร่วงรอบแรกอย่างน่าเสียดาย

อย่างไรก็ตาม แทมมี่ยังคงเหลือโปรแกรมลงสนามในประเภทหญิงคู่ วันอังคารที่ 4 มีนาคมนี้ เวลา 11.00 น. ของแดนภารตะ ซึ่งจะผนึกกำลังกับ อันเดรีย เอห์ริตต์-วานค์ จากโรมาเนีย ทว่าต้องพบกับงานช้างตั้งแต่รอบแรก โดยถูกประกบคู่ให้มาดวลกับ วีนัส วิลเลียมส์ และ เซเรนา วิลเลียมส์ สองพี่น้องชั้นนำของโลกชาวอเมริกัน ที่ได้สิทธิ์ไวลด์การ์ดเข้ามาเล่นรายการนี้

ผลเทนนิสบังกาลอร์ โอเพ่น ประเภทหญิงเดี่ยว รอบแรก
อัคกุล อมานมูราโดว่า (อุซเบกิสถาน) ชนะ ยาโรสลาวา ชเวโดวา (รัสเซีย) 2-1 เซต 6-3, 3-6, 6-3
ไอโกะ นากามูระ (ญี่ปุ่น) ชนะ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ (ไทย) 2-1 เซต 6-7 (5/7), 6-1, 6-2
ซีบิลล์ แบมเมอร์ (ออสเตรีย / มือ 6) ชนะ อากิโกะ โมริงามิ (ญี่ปุ่น) 2-1 เซต 2-6, 6-3, 7-5
อักเนส ชาเวย์ (ฮังการี / มือ 5) ชนะ ชิกา อูเบรอย (อินเดีย) 2-0 เซต 6-1, 6-4
กำลังโหลดความคิดเห็น