xs
xsm
sm
md
lg

เชสอยากได้ “เอโต” เล่นร่วมค่ายปืนโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เชส ฟาเบรกาส กองกลางจอมทัพของ อาร์เซนอล เผยอยากได้ ซามูเอล เอโต หัวหอกฝีเท้าจัดของ บาร์เซโลนา มาเล่นร่วมกันในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มากที่สุด

เอโต ตกเป็นข่าวย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ชิป ทุกปี โดยพัวพันกับทีมยักษ์ใหญ่ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล และ เชลซี แต่จนแล้วจนรอดหัวหอกทีมชาติแคเมอรูน ก็ยังไม่โบกมือลาถิ่น คัมป์นู เสียที

ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ อาร์เซนอล ยอมรับประทับใจในฝีเท้าและแนวทางการเล่นของ เอโต อย่างมาก จนอยากได้มาเล่นร่วมกันในสีเสื้อ “ปืนโต”

“หากถามว่าอยากได้นักเตะคนใดมาเล่นที่ อาร์เซนอล ผมก็จะบอกว่า เอโต เขาคือกองหน้าธรรมชาติ มีความทะเยอะทะยาน วิ่งตลอดเวลา และทำเพื่อทีม ยิงประตูได้ดี อีกทั้งยังมองหาชัยชนะทุกนาที ผมอยากเล่นกับเขามากที่สุด” แข้งทีมชาติสเปน เผย

นอกจากนี้ ฟาเบรกาส ยังเผยถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะต้องเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือแชมป์เก่า เอซี มิลาน ในวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์นี้อีกด้วยว่า

“ทุกคนบอกว่า มิลาน มีผลงานย่ำแย่ในลีก กัลโช เซเรีย อา แต่ทีมอย่างพวกเขาสามารถฆ่าคุณได้ในหนึ่งวินาที พวกเขายังมีนักเตะฝีเท้ายอดทั้ง อันเดรีย ปิร์โล และ กาก้า อีกด้วย” ฟาเบรกาส วัย 20 ปี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น