xs
xsm
sm
md
lg

เชฟเชนโก้ยก "ปาโต้" คือนิวเชว่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้า เชลซี ออกโรงยกย่องพร้อมชื่นชม อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าอนาคตไกลของ เอซี มิลาน โดยมองว่ามีหลายสิ่งหลายอย่างคล้ายกับตัวเขาเอง พร้อมมั่นใจการได้เล่นกับบรรดาซูเปอร์สตาร์ระดับโลกจะส่งให้เจ้าหนูคนนี้ก้าวไปไกล

มิลาน จับ ปาโต้ เซ็นสัญญาล่วงหน้าก่อนย้ายจาก อินเตอร์นาซิอองนาล มาร่วมรัง ซานซิโร่ อย่างเป็นทางการเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ซึ่งหอกวัย 18 ปี ก็ฉายแสงโดดเด่นซัดไปแล้ว 3 ประตูจากการลงเล่น 4 นัด โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่ซัดเบิ้ลให้ทีมชนะ เจนัว 2-0 ได้รับคำชมอย่างมาก

ทำให้ เชฟเชนโก้ อดีตกองหน้าของ มิลาน ที่ย้ายมาอยู่ เชลซี เมื่อปี 2006 เชื่อว่า ปาโต้ จะเป็นทายาทของเขาในทัพ "รอสโซเนรี่" อย่างไม่ต้องสงสัย เพราะว่าสไตล์การเล่นคล้ายกัน ที่สำคัญยังสวมหมายเลข 7 เหมือนกันอีกด้วย ผ่านทางสำนักข่าว "กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต"

ดาวยิงทีมชาติยูเครน เผยว่า "ปาโต้ คล้ายกับผม เพราะว่าเขาชอบที่จะลงมาล้วงบอลต่ำ เขาไม่ได้เป็นกองหน้าตัวเป้า เขายังเหมือนผมในเรื่องของทิศทางการเล่น อ่านเกม และการบุก เราเหมือนกันที่ชอบจะเคลื่อนที่ไปข้างหน้ามากกว่าจะอยู่ทางด้านข้าง เขาโชคดีที่ย้ายมาร่วมทัพ มิลาน เร็ว ไม่เหมือนผมที่พลาดอะไรหลายอย่าง"

"ที่ มิลาน มีเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยให้ ปาโต้ พัฒนา หลายคนมีมุมมองที่แตกต่างทั้ง อันเดรีย ปิร์โล่, กาก้า และ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ การได้เล่นกับซูเปอร์เหล่านี้เหมือนเป็นใบรับรองสำหรับกองหน้า เขาจะเขียนประวัติศาสตร์เหมือนผมได้แน่นอน สไตล์ของเขาก็เข้ากับ มิลาน และทีมก็ต้องการผู้เล่นแบบนี้ ซึ่งช่างลงตัวจริงๆ" หอกวัย 31 ปีเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น