xs
xsm
sm
md
lg

แคมป์อัซซูรี่ป่วน ‘ปิร์โล’ จวกแท็คติก ‘โดนาโดนี’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเดรีย ปิร์โล มิดฟิลด์ตัวหลักทีมชาติอิตาลีชักไม่พอใจแท็คติกของกุนซือ โรแบร์โต โดนาโดนี หลังจากที่ “อัซซูรี่” ประเดิมสนามในศึกยูโร 2008 ด้วยความปราชัยยับเยินให้แก่ ฮอลแลนด์ 0-3
ปิร์โล กล้าจวก บิ๊กดอน
“แชมป์โลก” อิตาลี ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังเมื่อพ่าย “อัศวินสีส้ม” ฮอลแลนด์ ถึง 0-3 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาทำให้ทีมหล่นไปอยู่อันดับบ๊วยของกลุ่มซี หลังจากความบ้อท่าในดังกล่าว อันเดรีย ปิร์โล กลางตัวเก่ง “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ถึงกับออกมาวิจารณ์ โรแบร์โต โดนาโดนี

ปิร์โล กล่าวถึงเรื่องที่ “บิ๊กดอน” เมินส่ง ดานิเอเล เด รอสซี ลงสนามเป็นตัวจริงแต่กลับมอบภารกิจดังกล่าวให้ มัสซิโม อัมโบรซินี “ ถ้า ดานิเอเล ลงสนามก่อนทาง มัสซิโม ผมคงได้ดันเกมขึ้นไปข้างหน้ามากขึ้น เกมที่ผ่านมาฮอลแลนด์หยุดการเดินเกมของเราได้อย่างง่ายดายทางกราบ แต่ในครึ่งหลังเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงอิตาลีสามารถขึ้นไปถึงสุดเส้นหลัง แต่ผมว่าเราควรเปลี่ยนตัวให้มันเร็วกว่านี้ ”

จากสถานการณ์ดังกล่าวสื่อเชื่อว่า โดนาโดนี น่าจะมีการปรับทับหลายตำแหน่งทีเดียวในเกมชน “ผีดิบ” โรมาเนีย ในคืนวันศุกร์นี้ เริ่มจากแผงหลังอาจให้ ฟาบิโอ กรอสโซ และจอร์โจ คิเอลลินี ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแทน มาร์โก มาเตรัซซี ที่บาดเจ็บรวมถึง อันเดรีย บาร์ซาญี ซึ่งไม่โดดเด่น ขณะที่แผงกลาง เด รอสซี น่าจะทวงตำแหน่งคืนมาจาก อัมโบรซินี และอเลสซานโดร เดล ปิเอโร ที่ลงมาเปลี่นเกมให้ อิตาลี ดีขึ้นในครึ่งหลังเกมก่อนมีสิทธิเป็น 11 คนแรกเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น