xs
xsm
sm
md
lg

“ลิปปี” ยันตำแหน่งไม่สะเทือนแม้ “ปิร์โล” ซบเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิร์โล ย้ายได้ไม่ต้องห่วง
มาร์เซลโล ลิปปี ยืนยันไม่มีปัญหาเรื่องพื้นที่ในทีมชาติอิตาลีแน่นอน ไม่ว่า อันเดรีย ปิร์โล มิดฟิลด์ตัวเก่งจะย้ายจาก “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ไปเล่นให้ “สิงห์บลูส์” เชลซี หรือไม่ในฤดูกาลหน้า

มีกระแสข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ ว่า อันเดรีย ปิร์โล ดีกรีแชมป์โลกกับทีมชาติอิตาลี เมื่อปี 2006 อาจเก็บกระเป๋าย้ายจาก เอซี มิลาน ในเซเรีย อา เพื่อไปร่วมทัพ เชลซี สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อร่วมงานกับกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ปิร์โล อาจหวั่นใจต่อตำแหน่งตัวจริงในทีม “อัซซูรี” อิตาลี หากเลือกย้ายไปเล่นยังต่างแดน ทว่าล่าสุด มาร์เซลโล ลิปปี ออกมาเผยให้กองกลางวัย 30 ปี ได้สบายใจ “มันไม่ใช่ปัญหาเลย ไม่ว่า อันเดรีย (ปิร์โล) จะเล่นให้สโมสรใด”

“เที่ยวบินจากกรุงลอนดอนไปยังกรุงโรม ก็เหมือนกับเที่ยวบินจากมิลานไปยังโรม นั่นแหละ” กุนซือผมสีดอกเลา ทิ้งท้าย
 
สำหรับ ปิร์โล เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร ของ “ปิศาจแดงดำ” ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2011 ฤดูกาลที่ผ่านมา (2008/09) เขาลงสนามให้ มิลาน 26 นัด มีส่วนช่วยให้ต้นสังกัดคว้าอันดับ 3 ของตารางเซเรีย อา มาครอง ได้สิทธิ์ไปเตะฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อัตโนมัติ โดยตอนนี้ ปิร์โล อยู่ที่แอฟริกาใต้ เตรียมนำ อิตาลี โม่เกือก คอนเฟดเดอเรชัน คัพ ระหว่างวันที่ 14-28 มิถุนายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น