xs
xsm
sm
md
lg

มิลานยันทาบ “เซโก” ลือปล่อย “ปิร์โล” ล่า “เมโล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซโก เป้าหมายล่าสุดของ มิลาน
เอซี มิลาน เริ่มเคลื่อนไหวในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์แล้ว โดยล่าสุดออกมายืนยันว่า กำลังทาบทาม เอดิน เซโก หัวหอกฟอร์มสดของ โวล์ฟสบวร์ก พร้อมทั้งมีแผนปล่อย อันเดรีย ปิร์โล เพื่อดึง เฟลิเป เมโล มาปั้นเกมตรงกลางแทน

ดาวยิงทีมชาติบอสเนีย วัย 21 ปี ทำผลงานโดดเด่นในการพา “หมาป่า” ผงาดคว้าแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยกดไปถึง 26 ประตู รั้งรองดาวซัลโวของลีกต่อจาก กราฟิเต เพื่อนร่วมค่าย และได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของเมืองเบียร์อีกด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้ เซโก เคยตกเป็นข่าวว่า อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้ความสนใจ ทว่า “ปิศาจแดง-ดำ” กลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัวไปร่วมงาน เนื่องจาก อาเดีรยโน กัลเลียนี รองประธานสโมสรรอสโซเนรีออกมาเผยว่าได้เดินทางไปยัง บอสเนีย บ้านเกิดของตัวนักเตะเพื่อคุยกับพ่อของ เซโก โดยตรงเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดย กัลเลียนี ให้สัมภาษณ์ผ่าน สกาย อิตาเลีย ว่า “ผมเดินทางไปยังกรุงซาราเยโวด้วยเรื่องของ เซโก โดยเฉพาะ เราชื่นชอบฝีเท้าของเขามาก และตอนนี้ก็กำลังรอคำตอบจากทาง โวล์ฟสบวร์ก อยู่”

ขณะเดียวกัน สตูดิโอ สปอร์ต สื่ออีกเจ้าหนึ่งระบุว่า มิลาน พร้อมขาย อันเดรีย ปิร์โล ห้องเครื่องทีมชาติอิตาลีให้กับ เชลซี ที่มี คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตเจ้านายเก่าคุมทัพ โดยสนนราคาอยู่ที่ 25-30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200-1,447 ล้านบาท) เพื่อนำเงินไปล่าตัว เฟลิเป เมโล กองกลางชาวบราซิลของ ฟิออเรนตินา เข้ามาทดแทน แต่ก็ต้องแข่งกับบรรดาทีมชั้นนำโดยเฉพาะ อินเตอร์ มิลาน และ รีล มาดริด ที่กำลังเล็งอยู่เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น