xs
xsm
sm
md
lg

มิลานยัน “ปิร์โล-ปาโต” ไม่ย้าย “เซโก” ฝันร่วมทัพด้วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิร์โล อยู่ในแผนทำทีมของ เลโอนาร์โด
เลโอนาร์โด กุนซือใหม่ถอดด้ามของ เอซี มิลาน ยืนยันว่า อันเดรีย ปิร์โล กองกลางจอมป้อน และ อเล็กซานเดร ปาโต ศูนย์หน้าดาวรุ่งยังคงเป็นกำลังหลักของสโมสรต่อไป แม้จะตกเป็นข่าวกับ เชลซี อย่างต่อเนื่องก็ตาม

ทันทีที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ยกเลิกสัญญากับปิศาจแดง-ดำ เพื่อย้ายไปเป็นกุนซือสิงห์บลูส์ ก็มีกระแสออกมาเป็นระยะ ว่า อาจหอบหิ้วศิษย์เก่าตามมาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรายของ ปิร์โล มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี และ ปาโต หัวหอกทีมชาติบราซิล

ซึ่งในส่วนของรายแรกมีข่าวลือว่าทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยินดีทุ่มเงินถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ขณะที่รายหลังก็มีการตีข่าวว่าจะตั้งโต๊ะถกอนาคตการค้าแข้งกับอดีตเจ้านายอย่าง อันเชล็อตติ ก่อนเจรจากับรอสโซเนรี

อย่างไรก็ตาม เลโอนาร์โด ไม่ต้องการเสีย ปิร์โล และ ปาโต ออกไป เนื่องจากเพิ่งปล่อย ริคาร์โด กากา จอมทัพแซมบาให้กับ รีล มาดริด โดยให้สัมภาษณ์กับ ลา กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต ว่า “พวกเขาจะไม่ย้ายจาก มิลาน เด็ดขาด เพราะทั้งคู่คือกำลังสำคัญที่มีส่วนร่วมกับความสำเร็จของทีมโดยเฉพาะ ปิร์โล ที่ถือเป็นหัวใจหลัก”

พร้อมกันนี้ เอดิน เซโก ดาวยิงทีมชาติบอสเนีย ของ โวล์ฟสบวร์ก ก็ออกมาเผยผ่าน บิลด์ หนังสือพิมพ์ในเยอรมนี ว่า ใฝ่ฝันที่จะได้เป็นสมาชิกของ มิลาน “การร่วมทีม เอซี มิลาน คือ ความฝันของผม แต่ตอนนี้ผมยังเป็นผู้เล่นของ เฟาเอฟแอล อย่างไรก็ตามไม่มีใครรู้ว่าอีก 20 ข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น บางทีผมอาจจะอยู่กับ โวล์ฟสบวร์ก เพื่อเตรียมตัวช่วงปรีซีซัน หรือไม่ก็อยู่ที่ มิลาน แต่ไม่ว่าอย่างไรสำหรับ ผมก็มีทางเลือกแค่ 2 ทางเท่านั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น