xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีมีลุ้น! “ปิร์โล” ไม่ปัดโอกาสย้ายซบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิร์โล ไม่ปัดโอกาส
อันเดรีย ปิร์โล มิดฟิลด์จอมเก๋าของ เอซี มิลาน ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปร่วมทัพ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมเข้าใจเหตุผลที่ต้นสังกัดตัดสินใจปล่อย ริคาร์โด กากา เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งไปให้ รีล มาดริด

หลังจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี ย้ายมากุมบังเหียน เชลซี ก็มีข่าวลือว่าต้องการดึงตัวลูกทีมเก่าจากซาน ซิโร ให้มาร่วมงานกันอีกครั้งอย่าง อเล็กซานโดร ปาโต ดาวยิงชาวบราซิล รวมถึง ปิร์โล ด้วย

ล่าสุด มิดฟิลด์วัย 30 ปี ที่กำลังเก็บตัวอยู่ในแคมป์ทีมชาติอิตาลี เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลคอนเฟเดอเรชัน คัพ ที่ประเทศแอฟริกาใต้ กล่าวถึงข่าวลือข้างต้นว่า “ผมกับการย้ายไปเชลซี ? บางทียังไม่เกิดขึ้นตอนนี้ แต่เราจะรอดูกัน”

เมื่อถูกถามถึงกรณีที่ มิลาน ขาย กากา ไปให้ มาดริด ด้วยจำนวนเงินเป็นสถิติโลก 59 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3.1 พันล้านบาท) ทาง ปิร์โล แม้เสียดายที่สูญเสียเพื่อนร่วมทีมคนเก่งไป แต่ก็เข้าใจการตัดสินใจของต้นสังกัด

“กากา มีคนที่ยอดเยี่ยมมากทั้งในฐานะนักเตะและเพื่อนร่วมทีม สโมสรคงต้องใช้เวลาระยะหนึ่งเพื่อทดแทนการขาดหายไปของเขา พวกเขา (ผู้บริหารของมิลาน) ต้องการนำเงินเข้าสู่ทีมและ ริคาร์โด (กากา) มีสิทธิ์พูดได้ว่าการย้ายออกจากทีมไปไม่ใช่การติดสินใจของเขา” กองกลางวัย 34 ปี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น