xs
xsm
sm
md
lg

‘จิลาร์’ โขกชัยมิลานเฉือนเรจจินานัดตกค้างเซเรียอา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลแบร์โต จิลาร์ดิโน กองหน้าทีมชาติอิตาลีโขกประตูชัยให้ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน บุกเฉือน เรจจินา 1-0 ในศึกลูกหนังกัลโช่ เซเรีย อา นัดตกค้างประจำคืนวันพุธที่ 30 มกราคม 2551

คาร์โล อันเชล็อตติ มีคิวนำทัพ เอซี มิลาน ลงสนามนัดตกค้างในเซเรีย อา ชุกทีเดียว เนื่องจาก “ปิศาจแดงดำ” ไปลุยทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์สโมสรโลกที่ญี่ปุ่น เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา มิลาน มีคิวเยือน เรจจินา ทีมท้ายตาราง

โดยเกมนี้ อันเชล็อตติ เปิดโอกาสให้ อัลแบร์โต จิลาร์ดิโน ซึ่งมีข่าวออกมาทำนองว่าพร้อมอำลาถิ่นซาน ซิโร เนื่องจากหลุดไปเป็นตัวสำรอง แต่เกมนี้เขามีโอกาสลงยืนประสานงานแดนหน้าร่วมกับ อเลสซานเดร ปาโต ดาวรุ่งทีมชาติบราซิล

ซึ่งเกมเดินทางมาถึงนาทีที่ 18 สาวก “รอสโซเนรี” ได้เฮกันเมื่อ อันเดรีย ปิร์โล เปิดบอลเข้ามาให้ จิลาร์ดิโน โขกเป็นสกอร์ให้ทีมเยือนออกนำ 1-0 เมื่อจบครึ่งแรก 45 นาทีหลัง มิลาน เกือบได้ประตูเพิ่มจากการโขกของ เอเมอร์สัน แต่ไม่ผ่านเซฟ อันเดรีย คัมปันโนโล ท้ายเกม จิลาร์ดิโน เกือบทำประตูที่สองให้ตัวเองและทีม แต่เขาดันเข้าบอลไม่ถึงจากการเปิดมาให้ของ ริคาร์โด กาก้า

อย่างไรก็ตาม หมดเวลาการแข่งขัน เอซี มิลาน รักษาสกอร์เฉือนชนะไปหวุดหวิด ทำให้เก็บเพิ่มเป็น 30 คะแนนจากการลงสนาม 19 นัดกระโดดขึ้นมารั้งอันดับ 6 ของตาราง ตามหลัง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่าและจ่าฝูงห่างถึง 20 แต้ม แต่ “ปิศาจแดงดำ” ยังลงสนามน้อยกว่าอริร่วมเมืองหนึ่งนัด
กำลังโหลดความคิดเห็น