xs
xsm
sm
md
lg

"ปาโต้" ยิงประเดิม มิลานทะลวงนาโปลี 5-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเล็กซานเดร ปาโต้ ฉายแววโดดเด่นในนัดแรกภายใต้สีเสื้อมิลาน
อเล็กซานเดร ปาโต้ เจ้าหนูดาวรุ่งวัย 18 ปีชาวบราซิล เปิดตัวได้อย่างกระหึ่มด้วยการมีส่วนร่วมในแนวรุกตลอดทั้งเกม พร้อมทั้งทำประตูปิดท้ายให้ เอซี มิลาน เก็บชัยชนะในบ้านนัดแรกเหนือ นาโปลี อย่างท่วมท้น 5-2

ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่สุดท้ายประจำวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2551 “ปิศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน เปิดสนามซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ นาโปลี ซึ่งเจ้าถิ่นกำลังมองหาชัยชนะในบ้านนัดแรกของฤดูกาล 2007-2008 และเพียงแค่ 15 นาที โรนัลโด้ ก็มาจุดประกายด้วยการยิงให้ทีมขึ้นนำไปก่อน 1-0

อย่างไรก็ตาม โรแบร์โต้ โซซ่า ก็มาตามตีเสมอให้กับอัซซูร่าในนาทีที่ 28 ก่อนที่ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ จะเข้าซ้ำลูกยิงของ ปาโต้ ในจังหวะสุดท้ายให้รอสโซเนรี่ขึ้นนำอีกครั้งในอีก 3 นาทีต่อมา กระนั้น ทีมเยือนก็มาเอาคืนได้เป็นหนที่ 2 เมื่อ คาคา คาลัดเซ่ ทำฟาวล์ เอเซเกล ลาเวซซี่ ในเขตโทษ ซึ่ง เมาริซิโอ มิซซี่ จัดการสังหารจุดโทษเข้าไปแบบเยือกเย็น ในนาทีที่ 38

เข้าสู่ครึ่งหลังได้นาทีเดียว โรนัลโด้ ก็มาบวกลูกที่ 2 ให้กับตัวเองพร้อมทั้งเป็นประตูขึ้นนำ 3-2 ของ มิลาน ก่อนที่ กาก้า จะยิงไกลเสียบเสาแรกอย่างเฉียบขาดขยับสกอร์ให้เป็น 4-2 ในนาทีที่ 68

กระทั่ง นาทีที่ 74 ความพยายามของ “เดอะ ดั๊ก” ปาโต้ ก็มาประสบความสำเร็จจนได้ หลังจากมีโอกาสหลายครั้งก่อนหน้านี้ โดยได้บอลหลุดเข้าไปแปลอดใต้เท้า เจนนาโร่ เยซโซ่ นายทวารนาโปลีที่โดดออกมาขวางตุงตาข่าย เป็นประตูแรกของหัวหอกแซมบ้า วัย 18 ปีในเกมประเดิมสนาม พร้อมทั้งเป็นประตูปิดท้ายให้ มิลาน เอาชนะไป 5-2 เก็บ 3 คะแนนในบ้านครั้งแรกของซีซันนี้ได้สำเร็จ ทว่ายังคงอยู่ที่ 12 ของตารางต่อไปจากการลงเตะ 15 นัด มีอยู่ 21 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น