xs
xsm
sm
md
lg

หงส์-มิลาน-ยูเว่ หงอย งูเต็งจ๋าคว้า "ดิยาร์ร่า"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในเวทียุโรป เรียงหน้ากันทาบทามอยากได้ตัว มาฮามาดู ดิยาร์ร่า กองกลางตัวตัดเกมของ รีล มาดริด อย่างไรก็ตามเอเยนต์ส่วนตัวเผย อินเตอร์ มิลาน เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ตัว เพราะแสดงความสนใจอย่างเป็นจริงเป็นจัง

เฟรดริก เกอร์ร่า เอเยนต์ส่วนตัวเผยกับสำนักข่าว "ตุ๊ตโต้ สปอร์ต" ว่า อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เวลานี้ อยากได้ตัว ดิยาร์ร่า เมื่อช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ถูกตอบปฎิเสธ โดย รีล มาดริด อย่างไรก็ตามเชื่อว่าในช่วงซัมเมอร์นี้นักเตะทีมชาติมาลี น่าจะได้ย้ายทีม

เกอร์ร่า กล่าวว่า "อินเตอร์ โทรหาผม ซึ่งก็สามารถรู้ได้ทันทีว่าพวกเขาสนใจ ตอนมกราคมพวกเขาไม่มีงบประมาณมากพอที่จะคว้านักเตะ แต่เราก็ยังเจรจาถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงเดือนมิถุนายน รีล มาดริด ไม่ต้องการคุยในช่วงปีใหม่ แต่เรารู้ว่าทุกอย่างเปลี่ยนได้ในช่วงซัมเมอร์นี้"

"เอซี มิลาน, ลิเวอร์พูล และ ยูเวนตุส ก็โทรมา แต่ทีมที่สนใจมากที่สุดคือ อินเตอร์ ดิยาร์ร่า เหลือสัญญาอีก 3 ปี แต่เราจะรับฟังทุกข้อเสนอและจะคุยกับ รีล มาดริด ว่าพวกเขาจะตัดสินใจอย่างไร แต่ก็ไม่ง่ายเพราะว่าต้องการค่าตัว 25-30 ล้านยูโร" เอเยนต์นักเตะวัย 26 ปี เผย

สำหรับ ดิยาร์ร่า มีสัญญาในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ของ "ราชันชุดขาว" ผูกพันจนถึงปี 2011 หลังย้ายจาก โอลิมปิก ลียง ด้วยค่าตัว 27 ล้านยูโร (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) เมื่อปี 2006
กำลังโหลดความคิดเห็น