xs
xsm
sm
md
lg

โรม่างาบสบาย 2-0, ฟิออฯถูกตีท้ายเกม 2-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โรม่า อาศัยชั้นเชิงที่เหนือกว่าจัดการ เรจจิน่า ในบ้านตัวเองได้อย่างไม่ยากเย็น 2-0 ขณะที่ ฟิออเรนติน่า พลาดชัยชนะอย่างน่าเสียดายโดยถูก อตาลันต้า ไล่ตามตีเสมอในนาทีสุดท้ายก่อนจบเกมด้วยผลเสมอ 2-2

ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำคืนวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2551 โรม่า เฝ้ารังโอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงโรม ต้อนรับ เรจจิน่า ทีมท้ายตาราง ซึ่ง “หมาป่าเหลือง-แดง” เหนือกว่าทุกกระบวนก่อนจะได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 21 จากการเติมขึ้นมาโขกมุมแคบของ คริสเตียน ปานุชชี่ ส่งลูกเช็ดเสาไกลเข้าไปตุงตาข่าย

เข้าสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 77 จัลโล่รอสซี่มาได้ประตูย้ำชัยชนะเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ลูโดวิช ชูลี่ ลากบอลเข้ามาเข่นด้วยซ้ายในเขตโทษไปติดเซฟ อันเดรีย คัมปันโญโล่ ก่อนที่จะกระดอนมาเข้าทางปืน อเลสซานโดร มันซินี่ ที่ปราดเข้าซ้ำไม่เหลือ ทำให้ โรม่า เก็บเพิ่มเป็น 48 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงโดยตามหลัง อินเตอร์ มิลาน เหลือเพียง 5 คะแนน

อีกคู่หนึ่งที่สนามอัซซูรี่ ดิตาเลีย อตาลันต้า ลงเล่นในบ้านพบกับ ฟิออเรนติน่า เกมนี้ “ม่วงมหากาฬ” นำก่อนถึง 2 ครั้งจาก จามเปาโล ปาซซินี่ ในนาทีที่ 29 และ ฟรังโก้ เซมิโอลี่ นาทีที่ 60 แต่ก็ถูก ซลาตัน มุสลิโมวิช หัวหอกชาวบอสเนียยิงตีเสมอทั้ง 2 หนในนาทีที่ 30 และนาทีสุดท้ายของ จบเกมนี้ ฟิออฯ ยังคงอยู่ในอันดับ 4 ตามเดิม มี 38 คะแนน ส่วน อตาลันต้า รั้งอันดับ 7 มี 30 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น