xs
xsm
sm
md
lg

ม่วงกด 2 โทษบดกระทิงหิน 2-1, เจนัวเฉือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูตู ยิงจุดโทษเหนือชั้นนำชัยให้ฟิออฯ
ฟิออเรนติน่า อาศัย 2 จุดโทษบดเอาชนะ โตริโน่ ไปได้อย่างหวุดหวิด 2-1 พร้อมทั้งขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตาราง ส่วน เจนัว ก็เฉือน อตาลันต้า หวิวด้วยสกอร์เดียวกัน

ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำคืนวันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2551 ฟิออเรนติน่า เปิดรังอาร์เตมิโอ ฟรังคี่ รับการมาเยือนของ โตริโน่ ซึ่งกว่าที่ “วิโอล่า” จะได้ประตูขึ้นนำก็ต้องรอจนถึงนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ก่อนที่ คริสเตียน วิเอรี่ ดาวยิงจอมเก๋าจะสังหารเข้าไปไม่พลาดให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0

กระนั้น “กระทิงหิน” ก็มาตีเสมอ 1-1 จนได้ในนาทีที่ 57 จากการยิงของ วินเชนโซ่ เกรลล่า จนมาถึงนาทีที่ 76 อาเดรียน มูตู ก็มาเรียกจุดโทษได้อีกครั้ง ซึ่ง มูตู รับอาสายิงเองด้วยการชิปเข้ากลางประตูอย่างเหนือชั้นช่วยให้ ฟิออเรนติน่า กำชัย 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 34 คะแนน แซงหน้า อูดิเนเซ่ ที่มี 32 คะแนน ขึ้นมาอยู่ที่ 4 ของตารางอย่างน้อย 1 วัน

ส่วนผลอีกคู่หนึ่ง เจนัว เฝ้าบ้านตัวเองเฉือนชนะ อตาลันต้า ไปอย่างฉิวเฉียด 2-1 เช่นกัน หลังจากเป็นฝ่ายตามหลังก่อน เมื่อ คริสเตียโน่ โดนี่ ซัดจุดโทษให้ทีมเยือนขึ้นนำในนาทีที่ 67 ก่อนจะมายิงคืน 2 ลูกรวดจาก มาร์โก บอร์ริเอลโล่ และ ลูเซียโน่ ฟิเกรัว นาทีที่ 73 และ 84 ตามลำดับ จบเกมนี้ เจนัว ขึ้นมาอยู่ที่ 7 ของตาราง มี 25 คะแนน ส่วน อตาลันต้า ยังรั้งที่ 10 มี 22 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น