xs
xsm
sm
md
lg

ปืนหวั่นมิลานฉก 2 ดาวรุ่ง-เล็งคว้าด่าน "คาซิยา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดนิลสัน หนึ่งในเป้าหมายของ มิลาน
อาร์เซนอล ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกอาการหวั่นวิตกหลังแหล่งข่าวจากอิตาลีรายงานว่า เอซี มิลาน จ้องฉก ธีโอ วัลค็อตต์ กับ เดนิลสัน สองขุมกำลังแห่งอนาคตไปร่วมทัพ

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์ชื่อดังของเมืองมะกะโรนีรายงานว่าปิศาจแดง-ดำมีความปรารถนาที่จะไล่ล่าเหล่านักเตะดาวรุ่งอนาคตไกลเข้ามาสู่ถิ่นซาน ซิโร่ ในฤดูกาลหน้า ซึ่งจากการสำรวจรายชื่อปรากฏว่ามี วัลค็อตต์ และ เดนิลสัน ของปืนใหญ่ติดอยู่ในโผที่ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่ เซเรีย อา ต้องการตัวด้วย

ขณะเดียวกัน เดียริโอสปอร์ต สื่อกีฬาในสเปนก็มีรายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของเดอะ กันเนอร์ส กำลังโดดเข้าสู่ตลาดนักเตะเมืองกระทิงดุเพื่อจับตาดูสถานการณ์ของ กิโก้ คาซิยา นายทวารวัยหนุ่มของ เอสปันญอล ชุดบี โดยหวังจะนำมาแทนที่ เยนส์ เลห์มันน์ ซึ่งมีแนวโน้มย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมในไม่ช้านี้

สำหรับ กิโก้ คาซิยา เคยเติบโตมาจากทีมเยาวชนของ รีล มาดริด ก่อนย้ายไปร่วมทีม “นกแก้ว” ซึ่งกำลังทำผลงานได้ดีในการเล่นกับทีมชุดบี และติดทีมกระทิงดุ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี โดย เวนเกอร์ ได้ส่ง เซอร์คิโอ คากิเกา แมวมองชาวสเปนมาจับตาดูฟอร์มอย่างใกล้ชิดอยู่ในขณะนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น