xs
xsm
sm
md
lg

มิลานเจ๊าอินทรี 10 ตัว 1-1, โรม่าดุรัวปาร์ม่า 4-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เอซี มิลาน พลาดโอกาสกลับขึ้นไปอยู่ในกลุ่มท็อปโฟร์อีกครั้ง หลังจากทำได้แค่เสมอ ลาซิโอ ที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คนไป 1-1 ขณะที่ โรม่า ยังทำคะแนนไล่ตามจ่าฝูง อินเตอร์ มิลาน อย่างไม่ย่อท้อด้วยการต้อน ปาร์ม่า ขาดลอย 4-0

ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา เอซี มิลาน ลงเล่นในถิ่นซาน ซิโร่ ของตัวเองปะทะกับ ลาซิโอ โดยนัดนี้เจ้าถิ่นพักผู้เล่นตัวหลักหลายราย เพื่อเก็บไว้ใช้งานในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สองกับ อาร์เซนอล ในช่วงกลางสัปดาห์ที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตาม การเก็บนักเตะตัวหลักเอาไว้ทำให้ปิศาจแดง-ดำขาดความเฉียบขาด ก่อนที่อินทรีฟ้า-ขาวจะเป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 54 จากจังหวะที่ ตอมมาโซ่ ร็อคคี่ ผ่านเรียดไปหน้าประตูให้ โรลันโด้ เบียงคี่ กองหน้าที่ยืมตัวมาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล้มตัวจิ้มผ่านมือ เซลจ์โก้ คาลัช ตุงตาข่าย

กระนั้น รอสโซเนรี่ก็สามารถตามตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จในนาทีที่ 65 จากการสังหารจุดโทษของ มัสซิโม อ็อดโด้ ที่ยิงหนีมือ มาร์โก บัลล็อตต้า เสียบมุมซ้ายล่างเข้าไป จากนั้นนาทีที่ 84 ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี กองหลังทีมเยือนก็มาโดนใบแดงไล่ออกจากสนามไป แต่ มิลาน ก็ไม่สามารถยิงเพิ่มได้หลังจากนั้น ทำให้ลงเอยด้วยผลเสมอ 1-1 เก็บเพิ่มเป็น 43 คะแนน ยังรั้งที่ 5 ของตารางตามเดิม ส่วน ลาซิโอ อยู่ที่ 12 มี 30 คะแนน

ด้าน โรม่า ไล่รัว ปาร์ม่า ในสนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงโรม ของตัวเองถึง 4-0 โดยได้ประตูจาก อัลแบร์โต้ อากวิลานี่ นาทีที่ 27, จูลิโอ ฟัลคอเน่ ทำเข้าประตูตัวเอง นาทีที่ 51, ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ นาทีที่ 80 และ เมียร์โก วูชินิช นาทีที่ 90 ทำให้ “หมาป่าเหลือง-แดง” เก็บเพิ่มเป็น 55 คะแนน ไล่ตามทีมนำของตารางอย่าง อินเตอร์ อยู่ 6 คะแนน ทว่าแข่งมากกว่า 1 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น