xs
xsm
sm
md
lg

"ฟิโก้"เผยอาจแขวนสตั๊ดสิ้นฤดูกาลนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


หลุยส์ ฟิโก้ ปีกชาวโปรตุกีสของสโมสร"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ออกโรงเผยอาจที่จะแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้แต่จะตัดสินใจอย่างเด็ดขาดอีกทีเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

โดยอดีตกัปตันทีมชาติโปรตุเกสวัย 35 ปี ใกล้ที่จะกลับมาฟิตอีกครั้งหลังได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ไรก็ดีมีรายงานข่าวว่าปีกจอมเลื้อยรายนี้อาจที่จะย้ายไปเล่นในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ เหมือนกับ เดวิด เบ็คแฮม อดีตเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด

ซึ่ง หลุยส์ ฟิโก้ ได้ออกมาเปิดเผยผ่าน"รอยเตอร์"สื่อแดนมะกันว่า"ตอนนี้ผมต้องการพักฟื้นร่างกาย และกลับมาเล่นในครึ่งฤดูกาลหลังให้กับอินเตอร์ให้ได้เร็วที่สุด ซึ่งหลังจากนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับว่าผมจะรู้สึกอย่างไร อยากจะเล่นต่อหรือไม่ ซึ่งผมจะตัดสินใจอีกทีเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล"

ในตอนนี้"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน นำโด่งเป็นจ่าฝูงในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อยู่โดยทิ้งห่างโรม่าทีมอันดับที่ 2 อยู่ถึง 7 คะแนน และเตรียมจะลงสนามพบกับทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลในรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก อีกทั้งทีม"งูใหญ่"ยังเพิ่งจะเสมอกับ"ม้าลาย"ยูเวนตุส ในศึกโคปปาอิตาเลียรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกมา 2-2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาทำให้อินเตอร์ มิลานยังมีโอกาสในการลุ้นแชมป์ทั้ง 3 รายการอยู่

อีกทั้งฟิโก้ได้กล่าวทิ้งท้ายถึงโอกาสในการลุ้นแชมป์ทั้ง 3 รายการของทีมในปีนี้ว่า"เป็นที่แน่นอนว่า สิ่งที่เราต้องการในปีนี้ คือการคว้าแชมป์ให้ได้มากสุดเท่าที่เป็นไปได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น