xs
xsm
sm
md
lg

"เมลล์เบิร์ก" เซ็น 3 ปีร่วมทัพม้าลายซีซันหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บรรลุข้อตกลงกับ แอสตัน วิลล่า จากพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในการเซ็นสัญญาคว้าตัว โอลอฟ เมลล์เบิร์ก กองหลังทีมชาติสวีเดนมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าได้เรียบร้อยแล้ว

สัญญาของดาวเตะวัย 30 ปีในถิ่นวิลล่า ปาร์ค จะหมดลงหลังจบซีซัน 2007-2008 ทำให้ “ม้าลาย” เดินหน้าเจรจากับ เมลล์เบิร์ก อย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็มาประสบความสำเร็จเมื่อวันจันทร์ที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา โดยมีการเซ็นสัญญากันล่วงหน้าเป็นเวลา 3 ปี และจะย้ายไปค้าแข้งบนแผ่นดินมะกะโรนีในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้

ด้านปราการหลังหน้าเข้มออกมากล่าวถึงความท้าทายครั้งใหม่ว่า “ผมดีใจมากกับข้อตกลงครั้งนี้ มันจะเป็นประสบการณ์ครั้งสำคัญในชีวิตของผมอย่างแน่นอน หน้าที่ของผมในตอนนี้คือการเล่นให้ดีที่สุดกับ แอสตัน วิลล่า จนกว่าจะจบฤดูกาล แต่ผมก็อดใจรอที่จะได้ร่วมทีม ยูเวนตุส ไม่ไหวแล้ว”

ขณะเดียวกัน มาร์ติน โอนีล กุนซือสิงห์ผงาดก็ยืนยันว่าจะยังส่ง เมลล์เบิร์ก ลงเล่นตามปกติ ส่วนทางเบียงโคเนรี่ก็เพิ่งเซ็นสัญญายืมตัว กูเยลโม่ สเตนดาร์โด้ แนวรับอีกรายมาจาก ลาซิโอ จนถึงเดือนมิถุนายนนี้ เพื่อทดแทน ฌอง-อแล็ง บูมซง ที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับ โอลิมปิก ลียง ในลีกเอิง ฝรั่งเศส
กำลังโหลดความคิดเห็น