xs
xsm
sm
md
lg

ผู้อำนวยการกีฬาไก่ปฏิเสธเตรียมเลหลัง ‘เบนท์’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดเมียน โคมอลลี ผู้อำนวยการด้านกีฬา “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ปัดข่าวที่ว่าต้นสังกัดมีความคิดที่จะเลหลัง ดาร์เรน เบนท์ หัวหอกค่าตัวแพงลิบ
เบนท์ ยังมีอนาคตในเล้าไก่
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยอมทุ่มเงิน 16.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,155 ล้านบาท) ส่งมอบให้ “ดาบอัศวิน” ชาร์ลตัน แอธเลติก เพื่อนร่วมกรุงลอนดอนเพื่อแลกกับ ดาร์เรน เบนท์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ระยะเวลาครึ่งปีที่ เบนท์ เก็บกระเป๋ามาอยู่ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ดาวเตะผิวสีกลับเป็นตัวเลือกลำดับ 3 รองจาก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และร็อบบี คีน ทำให้มีข่าวลือว่า ฮวนเด รามอส กุนซือชาวสเปนอยากขาย เบนท์ ในราคาขาดทุนเพื่อนำเงินมาใช้ซื้อศูนย์หน้ารายใหม่เข้ามา

อย่างไรก็ตามล่าสุด เดเมียน โคมอลลี ออกมาโต้ข่าวดังกล่าว “ ผมได้อ่านข่าวต่างๆ ที่ออกมาแล้วมันไม่เป็นความจริงเลย ข่าวที่เราเตรียมขาย ดาร์เรน (เบนท์) ไม่มีมูลแม้แต่น้อย ส่วนข่าวที่ว่าทีมต้องการหากองหน้ารายใหม่เข้าสโมสรก็ไม่จริงเช่นกัน ผมจึงต้องออกมาให้ความชัดเจนตรงนี้ ”

นอกจาก เบนท์ ที่เจอข่าวลือเตรียมโดน “ไก่เดือยทอง” สั่งโละ เจอร์เมน เดโฟ เพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษก็ตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน แต่ล่าสุด “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ก็โต้ข่าวสนดึง เดโฟ ไปร่วมงานแล้ว ขณะเดียวกัน สเปอร์ส ก็มีข่าวว่าพยายามไล่ล่าตัว เฟรด ดาวยิงทีมชาติบราซิลของ โอลิมปิก ลียง มาร่วมงานเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น