xs
xsm
sm
md
lg

ปืนอุ่นใจ “ฟลามินี” ยันอยากอยู่ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อาร์เซนอล ทีมแกร่งในเกาะอังกฤษ อุ่นใจได้ในระดับหนึ่ง เมื่อ มาติเยอ ฟลามินี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ยืนยันต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไป หลังจากมีข่าวว่า ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ในวงการลูกหนังอิตาลี ดอดเข้ามาเจรจาทาบทามไปเสริมทัพ

ฟลามินี ทำผลงานยอดเยี่ยมจนก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงของ อาร์เซนอล ในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม สัญญาของนักเตะวัย 24 ปี จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ที่ผ่านมามีข่าวว่านักเตะต้องการค่าเหนื่อยสูงถึง 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ทำให้สถานการณ์ยังไม่คืบหน้าไปไหน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฟลามินี ที่ย้ายจาก โอลิมปิก มาร์กเซย์ มาอยู่กับ อาร์เซนอล เมื่อปี 2004 กล่าวผ่านสำนักข่าว “เดลี มิร์เรอร์” ว่า ยังมีความสุขดีกับการเล่นในลอนดอน “ผมกำลังเจรจากับสโมสรและรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ผมหวังจะอยู่กับ อาร์เซนอล ต่อไป”

พร้อมกันนี้ ฟลามินี ยังเชื่อว่า อาร์เซนอล ยังมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป แม้ว่าจะตกมารั้งอันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 6 คะแนน เหลือเกมอีก 6 นัด “เรายังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ สำคัญมากที่เราเชื่อว่ายังมีโอกาสอยู่ เราจะเดินหน้าต่อไปและพยายามชนะทุกเกมที่เหลือ”

ส่วนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ อาร์เซนอล จะเปิดรังพบกับ ลิเวอร์พูล ในวันพุธที่ 2 เมษายนนี้ ฟลามินี ออกมากล่าวว่า “กับ ลิเวอร์พูล เป็นเกมที่หนักมาก แต่ที่ผ่านมาเราทำได้ดีในการเจอกับพวกเขา เรายังมีความมุ่งมั่น, ความเชื่อ และศักยภาพของทีมที่จะคว้าแชมป์”
กำลังโหลดความคิดเห็น