xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์เตือนหมาป่า "รูน" กลับมาเข้าฝักแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า เวย์น รูนีย์ ดาวยิงหมายเลข 1 กลับมาเข้าฝักอีกครั้งหนึ่งแล้ว ก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะบุกรัง โอลิมปิก สเตเดียม ของ โรมา ในวันอังคารที่ 1 เมษายนนี้

รูนีย์ เพิ่งคืนฟอร์มเก่งเหมาสองประตูในเกม พรีเมียร์ชิป ที่ แมนฯยู เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม แอสตัน วิลลา 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา ส่งให้ "ผีแดง" ขยับเข้าใกล้การป้องกันแชมป์ลีก โดยเวลานี้ทิ้งอันดับ 2 เชลซี อยู่ 5 คะแนนเหลืออีกแค่ 6 นัดเท่านั้น

เฟอร์กี ก็เชื่อว่า รูนีย์ กำลังจะกลับสู่ฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง หลังยิงประตูในรังได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา "เวย์น คือสุดยอดกองหน้าและผมเชื่อว่าตอนนี้เราสามารถเห็นเขายิงประตูต่อเนื่องไปอีก 6 หรือ 7 เกม นัดเจอ โรมา สำคัญมากสำหรับเรา แต่ด้วยฟอร์มตอนนี้ทำให้เรากำลังรอคอยเกมนี้อย่างใจจดจ่อ"

มาร์ติน โอนีลล์ ที่เคยคว้าแชมป์ยุโรปสมัยเล่นอยู่กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เชื่อว่า แมนฯยู มีดีที่จะคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ หลังจากลูกทีม วิลลา ของเขาโดนถล่มยับเยิน "บางทีพวกเขาอาจจะต้องการโชคสักเล็กน้อยในการจะคว้าแชมป์ยุโรป แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาคือสุดยอดทีมที่สมบูรณ์แบบมาก"
กำลังโหลดความคิดเห็น