xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี้-หนูโด้” ให้เครดิตเกมรับผี บอสหมาป่ารับลุ้นยาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ คริสเตียโน โรนัลโด ออกมาให้เครดิตเกมรับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ช่วยค้ำยันก่อนทีมบุกเผด็จศึก โรมา ถึงกรุงโรม 2-0 ในนัดแรกของเกมลูกหนัง ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ก้าวขาข้างหนึ่งเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของศึกยุโรปถ้วยใบใหญ่ หลังบุกไปเอาชนะ “หมาป่าเหลืองแดง” โรมา ที่อิตาลี 2-0 โดยทีมเยือนได้สองประตูจากการโหม่งของ คริสเตียโน โรนัลโด และลูกแปจ่อๆ ของ เวย์น รูนีย์

ภายหลังการแข่งขัน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสที่ซัดรวมทุกรายการเพิ่มเป็น 36 ประตู ออกมาให้สัมภาษณ์ “เราเล่นกันได้ดีในเกมสำคัญแบบนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้โอกาสของตัวเองทำสองประตู เราคู่ควรแล้วกับชัยชนะและก็ต้องยกความดีความชอบให้เกมรับที่แข็งแกร่งด้วย”

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บิ๊กบอส “ผีแดง” เผยเช่นกัน “เราเหนียวแน่นในเกมรับ และก็มีโชคเข้ามาช่วยถึงสองครั้งในครึ่งเวลาหลัง โรมามีโอกาสแล้วแต่กลับทำกันไม่ได้ ผิดกับ เวย์น (รูนีย์) ที่ทำงานของตัวเองลุล่วงจนได้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมโดยเฉพาะการไม่เสียประตู”

อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี้ ต้องมาลุ้นอาการบาดเจ็บของ เนมันยา วิดิช ปราการหลังตัวหลักที่ต้องออกจากสนามตั้งแต่ครึ่งแรก “ผมคิดว่าเราต่างก็กังวลใจและก็หวังว่า เนมันยา จะไม่เจ็บอะไรหนักหนา แต่ตอนนี้ผมก็ไม่รู้ว่าอาการเจ็บที่เข่าของเขารุนแรงแค่ไหน”

ในส่วนของ ลูชาโน สปัลเลตติ ผู้จัดการทีมโรมา ยอมรับสภาพ “ตอนนี้มันคงเป็นเรื่องยากที่เราจะก้าวเข้าสู่รอบต่อไป แต่คงเป็นอะไรที่แย่หากโรมาคิดว่าทุกอย่างได้จบลงแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด โชคดีที่ทำสกอร์ได้จากโอกาสที่มี พวกเขาเป็นทีมที่มีประสบการณ์ ส่วนเราต้องไปทวงประตูคืนมาแม้ต้องไปเยือนในนัดหน้า”
กำลังโหลดความคิดเห็น