xs
xsm
sm
md
lg

‘เฟอร์กี’ มั่นใจ ‘หนูโด้’ ซัดให้ผีถึงหลัก 30 ประตู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เชื่อมั่นว่า คริสเตียโน โรนัลโด ปีกลูกรักสามารถกระทุ้งให้สโมสรถึงหลัก 30 ประตูตามที่โอ่ไว้แน่นอน

คริสเตียโน โรนัลโด เจ้าของตำแหน่งนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของอังกฤษ 2 รางวัลเมื่อฤดูกาลก่อน เปิดตัวในซีซั่น 2007/08 ได้อย่างร้อนแรง นอกจากพา แมนฯ ยูไนเต็ด นั่งเก้าอี้จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ และฉลุยเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

“หนูโด้” ยังซัดให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วถึง 23 ประตูในการแข่งขันทุกรายการในปีนี้ (17 ประตูในพรีเมียร์ชิป) ซึ่งดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวาดฝันขอทำให้ต้นสังกัดถึงหลัก 30 ประตู ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มั่นใจว่าเรื่องดังกล่าวสามารถเกิดขึ้นได้

โดย เฟอร์กี ออกมาพูดถึงซูเปอร์สตาร์วัย 22 ปี “ ตอนนี้ โรนัลโด ยิงไปแล้ว 23 ประตู ด้วยขีดความสามารถของเขาสามารถยิงได้ถึง 30 ประตูในฤดูกาลนี้อย่างไม่มีปัญหา และผมก็มั่นใจว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้ ”

นอกจากนี้ ท่านเซอร์ ยังเผยผ่าน เอ็มยูทีวี (MUTV) ถึงปัจจัยสำคัญที่นำ “ผีแดง” โชว์ฟอร์มได้แข็งแกร่ง “ เราทำงานกันอย่างหนักและก็มีเกมรับที่แข็งแกร่ง ส่วนหนึ่งที่สำคัญสำหรับเกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือเกมรับและเราก็ทำมันได้ดีกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา ”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังกลับจากไปเตะนัดพิเศษฉลองเทสติโมเนียน แมตช์ ของ ซามี อัล จาเบอร์ ที่ซาอุดิอาระเบีย เฟอร์กูสัน มีคิวเตรียมนำทัพ “ผีแดง” กลับมาเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในเอฟเอ คัพ รอบ 4 สุดสัปดาห์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น