xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์ซูฮก “หนูโด้”-รามอสเสียดายไก่ยิงทิ้งขว้าง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสรรเสริญ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกคู่บุญที่เหมาคนเดียว 2 ลูก ช่วยให้เบียดเอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้ในบั้นปลาย ขณะที่ ฮวนเด รามอส เสียดายที่ลูกทีมขาดความเฉียบคมในจังหวะจบสกอร์

ศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา “ปิศาจแดง” ตกเป็นฝ่ายตามหลัง “ไก่เดือยทอง” ผู้มาเยือนก่อนที่ ไมเคิล ดอว์สัน จะทำแฮนด์บอลในเขตโทษจนถูกไล่ออกจากสนาม จากนั้น “หนูโด้” ก็มาสังหารจุดโทษ พร้อมทั้งยิงปิดท้ายให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายกำชัยในที่สุด 3-1 พร้อมทั้งลอยลำเข้าสู่รอบ 5

ซึ่ง เฟอร์กี้ ก็ออกมายกย่องดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ที่กดไปแล้ว 25 ลูกในฤดูกาลนี้ว่า “โรนัลโด แสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมอีกครั้ง เขานิ่งในจังหวะสังหารจุดโทษก่อนที่จะมายิงได้อีกลูกจากความผิดพลาดของคู่แข่ง ทุกอย่างที่เป็นตัวเขาล้วนมหัศจรรย์ทั้งสิ้น รวมไปถึงการทำประตูด้วย แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือการได้ผ่านเข้ารอบ”

ด้านผู้จัดการทีมชาวสเปนของ สเปอร์ส ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า “เรากดดัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างต่อเนื่อง และมีโอกาสดีหลายครั้งที่จะทำประตูเพิ่ม แต่เรากลับฉกฉวยไว้ไม่ได้เอง ไม่เช่นนั้นสกอร์อาจไม่เป็นอย่างที่เห็นอยู่นี้ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ผมพอใจในนัดนี้คือการสร้างความลำบากให้กับพวกเขาในขณะที่เราเป็นทีมเยือน”
กำลังโหลดความคิดเห็น