xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์ลั่น “สโคลส์” คืนทัพจะพาผีเข้าป้ายแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระดี๊กระด๊ากับการกลับมาของ พอล สโคลส์ กองกลางจอมเก๋า ที่ร้างสนามไปนาน เพราะอาการบาดเจ็บ โดยเชื่อว่าจะเป็นส่วนสำคัญที่พา “ผีแดง” เข้าป้ายคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้

แมนฯยู มีโปรแกรมต้องเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เพื่อทำศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 ในวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคมนี้ โดยนอกจาก 3 ประสาน เวย์น รูนีย์, คริสเตียโน โรนัลโด และ คาร์ลอส เตเบซ ที่เป็นตัวจริงแน่นอนแล้ว ยังมีลุ้นน่าจะได้ สโคลส์ คืนทัพกลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองอีกด้วย

เฟอร์กี้ กล่าวถึง สโคลส์ ที่เจ็บเข่าต้องพักยาวตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ว่า “ผมมั่นใจว่า สโคลส์ กำลังจะกลับมา เขาจะช่วยยกระดับทีมได้อย่างเหลือเชื่อ เขาสามารถเปลี่ยนเกมได้ ดังนั้นนี่ถือเป็นโบนัสอันยิ่งใหญ่ของเราที่ได้เขากลับมาคืนทัพ”

“ประตูที่เขายิงได้จากแผงมิดฟิลด์นั้นโดดเด่นเหนือใคร เขาผ่านบอลได้อย่างสุดยอด นิ่งและคิดวางแผนตลอดเวลาระหว่างเกม ในตอนนี้ที่อายุ 33 ผมว่าเขาเหมือนตอน 23 เลย เขาก็เหมือนกับ ไรอัน กิ๊กส์ พวกเขาได้ให้สิ่งที่สุดพิเศษกับทีมนี้มาตลอดช่วงเวลาหลายปี” เซอร์ กล่าวถึง สโคลส์ ที่ซัด 138 ประตูจาก 548 เกม

เฟอร์กี้ ยังเอ่ยถึง กิ๊กส์ ปีกวัย 34 ปี เจ้าของสถิติแชมป์ลีกสูงสุด 9 สมัยอีกด้วยว่า “ลองดู กิ๊กส์ ซิ ดูระดับการเล่นของเขาในฤดูกาลนี้ อย่างที่ลงมาครึ่งหลังในเกมเจอกับ เรดดิ้ง เขาวิ่งตลอด 45 นาทีที่เหลือ และนั่นคือ สิ่งที่เหลือเชื่อสำหรับผู้เล่นอายุเท่าเขา”
กำลังโหลดความคิดเห็น