xs
xsm
sm
md
lg

เอฟเอสอบท่านเซอร์เหตุสงสัยยั่วยุเรดดิ้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคู่บารมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ดำเนินการสอบสวน หลังจากปลดปล่อยอารมณ์โชว์สัญลักษณ์ที่ไม่ควรถึงสองครั้งซ้อนในชัยชนะเหนือ เรดดิ้ง เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา แบบเกินงามจนอาจเป็นการยั่วยุสตาฟฟ์โค้ชของทีมเจ้าถิ่น

แมนฯยู เผชิญกับเกมที่กดดันแม้ว่า เวย์น รูนีย์ จะซัดให้ทีมนำอยู่ 1-0 แต่ว่าถูก เรดดิ้ง กดดันอย่างหนัก จนกระทั่งในช่วงต่อเวลาพิเศษ คริสเตียโน โรนัลโด สวนกลับลากบอลจากครึ่งสนามเข้าไปยิงให้ “ผีแดง” บุกชนะถึง มาเดจ์สกี สเตเดียม 2-0

ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ ถึงกับระเบิดอารมณ์ออกมาหลังจากอัดอั้นอยู่นาน จนกระทั่งทำให้ วอลลี โดว์เนส สตาฟฟ์โค้ชของ เรดดิ้ง ไม่พอใจ เพราะดูเหมือนว่า ท่านเซอร์ จะไปฉลองชัยชนะแบบก้าวร้าวและเกินเหตุไปหน่อย อย่างไรก็ตาม ตอนจบเกมทั้งหมดก็จับมือกันตามธรรมเนียม แต่ก็ต้องรอดูว่า เอฟเอ จะจัดการอย่างไรหรือไม่

สตีฟ ค็อปเปลล์ กุนซือ เรดดิ้ง ออกมาเผยว่า “ผมรู้จัก เซอร์ อเล็กซ์ มาหลายปีแล้ว เขาชอบขู่และกดดันคนอื่นส่วนคุณก็ย่อมตอบสนองสิ่งนั้น แต่การโต้เถียงกับ วอลลี่ โดว์เนส แน่นอนว่าค่อนข้างรุนแรง ทางด้าน เซอร์ อเล็กซ์ ก็ไม่ค่อยพอใจเกี่ยวกับการทดเวลาของกรรมการด้วย”

ทางด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เผยว่า “ทุกสิ่งที่ผมทำ คือ การปลดปล่อยออกมาพร้อมกับชัยชนะที่มาจากเกมหนึ่งที่ยากที่สุดในฤดูกาลของเรา เพราะว่า เรดดิ้ง มักจะสร้างความลำบากให้เราเสมอ เกมนี้นักเตะของเราต้องวิ่งกันมากกว่าเกมอื่นๆ ในฤดูกาลนี้”

ก่อนหน้านี้ เซอร์ ก็เคยถูก เอฟเอ ปรับเงิน 5,000 ปอนด์ (ประมาณ 350,000 บาท) และแบนห้ามคุมทัพข้างสนามอีก 2 นัด หลังจากไปต่อว่ากรรมการ มาร์ค แคลทเทนเบิร์ก ในเกมที่แพ้ โบลตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เวลานี้ทัพนักเตะ แมนฯยู อยู่ที่ ซาอุดีอาระเบีย เพื่อลงเตะเกมนัดกระชับมิตรใน ริยาด คือ แมตช์เทสติโมเนียลแมตช์ของ ซามี อัล-จาเบอร์ กองหน้าของ “เศรษฐีน้ำมัน” ที่จะแขวนสตั๊ดด้วยวัย 35 ปี ก่อนที่จะเดินทางกลับเมืองผู้ดีในตอนเช้าวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น