xs
xsm
sm
md
lg

สื่อผู้ดีเผย “เบิร์บ” อยากสวมเสื้อผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“ซันเดย์ มิร์เรอร์” สื่อชื่อดังในเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าฝีเท้าระดับเวิลด์คลาสของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ บอกกับเพื่อนซี้และครอบครัว ว่าอยากย้ายไปร่วมหอลงโรงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมเวที พรีเมียร์ชิป มากที่สุด

สเปอร์ส ออกมาประกาศชัดเจนว่า จะไม่ขาย เบอร์บาตอฟ ออกไปในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ หลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน อย่างไรก็ตาม เปรยว่า หากย้ายแข้งทีมชาติบัลแกเรีย จะมีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท)

ตัวเงินสูงขนาดนั้น น่าจะเป็น เชลซี ทีมเดียวที่มีปัญญาจ่ายได้ในช่วงปีใหม่นี้ อย่างไรก็ตาม สื่อในเมืองผู้ดี เผยว่า เบอร์บาตอฟ อยากจะสวมเสื้อ “ผีแดง” มากที่สุด ทำให้อาจจะไม่ย้ายทีมในช่วงปีใหม่นี้ เพราะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู เผยว่าจะไม่ทุ่มซื้อแข้งบิ๊กเนมในช่วงกลางฤดูกาลเช่นนี้

แน่นอนว่า ฮวนเด รามอส เจ้านายใหญ่ของ สเปอร์ส อยากเก็บ เบอร์บาตอฟ เอาไว้ใช้งานจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้ค่อยตัดสินใจขายออกไป เนื่องจากไม่สามารถหาตัวแทนได้ทันในช่วงปีใหม่นี้ ที่เหลือใช้งานและไว้ใจได้ก็มีเพียง ร็อบบี คีน และ เจอร์เมน เดโฟ เท่านั้น

เบอร์บาตอฟ ย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน มายังถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อปี 2006 ด้วยค่าตัว 10.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 770 ล้านบาท) ระเบิดฟอร์มยิง 36 ประตูใน 77 เกมที่ลงสนาม รวม 2 ประตูในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่เสมอ เรดดิ้ง 2-2 เมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น