xs
xsm
sm
md
lg

ลือหึ่งเชลซียื่น 26 ล้านปอนด์ซิว"เบอร์บาตอฟ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เตรียมเผ่นหนีไก่
เดอะซัน"หนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนผู้ดี ตีข่าวทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี เตรียมยื่นข้อเสนอ 26 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,760 ล้านบาท หวังคว้าตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกจอมเทคนิคของทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบที่ 2 ในเดือนมกราคมนี้ให้ได้

โดย"เดอะซัน"หนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนผู้ได้ตีข่าวเมื่อคืนวานนี้ว่า หัวหอกบัลแกเรี่ยนวัย 26 ปี พร้อมแล้วที่จะย้ายออกจากถิ่นไวท์ฮาร์ตเลน และทีมที่มีโอกาสคว้าตัวเบอร์บาตอฟไปร่วมทีมมาที่สุดนั้นก็คือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซีที่อยู่ในเกณฑ์ความต้องการของหัวหอกของทีม"ไก่เดือยทอง" ซึ่งแนวโน้มที่ทีม"สิงโตน้ำเงินคราม"จะได้ตัวหัวหอกบัลแกเรี่ยนไปร่วมทีมนั้นมีมากกว่า ด้วยเพราะกำลังเงินอันมหาศาลของโรมัน อับราโมวิช นั่นเอง

ซึ่ง เอมิล เดนท์เชฟ เอเย่นต์ส่วนตัวของ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงจอมเทคนิคของทีม"ไก่เดือยทอง"ได้เผยผ่าน"เดอะซัน"สื่อชื่อดังแดนผู้ดีว่า"ถ้ามีสโมสรใดที่อยู่ในระดับที่ดิมิทาร์ต้องการยื่นข้อเสนออันเป็นที่น่าพอใจกว่าปัจจุบันมาให้กับเขา ดิมิทาร์ก็พร้อมที่จะย้ายออกไปจากสเปอร์"

โดยในตอนนี้"สิงห์บูลส์"ที่มีคะแนนตามหลังอาร์เซนอลทีมจ่าฝูงอยู่ 6 คะแนนกำลังมีปัญหาเกี่ยวกับกองหน้าอยู่พอดีเนื่องจากว่า ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก่งของทีมยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งถ้า"เดอะดร็อก"หายเจ็บขึ้นมาจริงๆเขาก็จำต้องบินไปช่วยทีมชาติไอเวอรี่ โคสต์ ในศึกแอฟริกันเนชั่นคัพอยู่ดี ในขณะที่ อังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้าค่าตัว 30 ล้านปอนด์ ก็ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้

ส่วน โซโลมอน คาลู และเคลาดิโอ ปิซาโร่ ก็ไม่สามารถมาเป็นตัวหลักในแดนหน้าให้กับ"สิงห์บูลส์"ได้ และด้วยเหตุผลนี้เองทำให้ อาฟรัม แกรนท์ กุนซือของเชลซีกำลังมองหาดาวยิงคนใหม่เข้าร่วมถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ให้ได้

แต่อย่างไรก็ดี ดาเนี่ยล เลวี่ย์ ประธานสโมสร"ไก่เดือยทอง"ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้ออกมาปฏิเสธเบื้องต้นแล้วว่า "เราจะไม่ขายดิมิทาร์ เรากำลังสร้างทีมเพื่ออนาคต ดังนั้นเมื่อเรามีผู้เล่นที่มีสัญญาระยะยาวอยู่กับเรา เราจึงไม่จำเป็นต้องสนใจข้อเสนอของทีมใด"
กำลังโหลดความคิดเห็น