xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์แจงมิลานยังไม่ติดต่อขอซื้อ “เบอร์บาตอฟ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เอเยนต์ส่วนตัวของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ออกมายืนยัน “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ยังไม่ได้ติดต่อทาบทามถึงการดึงลูกค้าของเขาไปโม่เกือกในเซเรีย อา อิตาลี

แหล่งข่าวบางสำนักแดนมะกะโรนี รายงานเข้ามาว่า เอซี มิลาน เตรียมเสริมคมเพื่อกลับมาล่าแชมป์ในฤดูกาลหน้า และเป้าหมายลำดับต้นๆ ของทีมดังในเซเรีย อา ก็ได้แก่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรียของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เอมิล ดานท์เชฟ เอเยนต์ส่วนตัวของ “เบิร์บ” ออกมาเผย “ยังไม่มีการติดต่อใดๆ เข้าไปยัง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สำหรับ มิลาน เป็นยอดทีมแห่งยุโรป ถ้าพวกเขาสนใจในตัว ดิมิทาร์ (เบอร์บาตอฟ) ก็ควรติดต่อเข้ามา”

“ณ เวลานี้ ดิมิทาร์ กำลังมุ่งมั่นกับงานที่ ท็อตแนม มันจะเป็นอย่างนี้ไปจนกว่าตลาดจะเปิดขึ้นอีกครั้ง ตอนนี้เขายังมีความสุขดีกับต้นสังกัด แต่เท่าที่ผมอยู่ในวงการมานาน 25 ปี ผู้เล่นที่มีความสุขกับสิ่งที่เป็นอยู่ก็สามารถไปมีความสุขกับทีมใหม่ได้เช่นกัน” เอเยนต์ทำท่ายุเพื่อนร่วมชาติทิ้งท้าย

สำหรับ เบอร์บาตอฟ ซัดไปแล้ว 20 ประตูในทุกรายการให้สเปอร์ส และในคืนวันพุธนี้เขามีคิวช่วยต้นสังกัดเปิดบ้านทำศึกลอนดอน ดาร์บีแมตช์กับ เชลซี ในนัดตกค้างศึกพรีเมียร์ชิป ซึ่งก็ถือเป็นรีแมตช์รอบชิงชนะเลิศคาร์ลิ่งคัพ โดยเป็นโอกาสให้ “สิงห์บลูส์” ได้แก้แค้น
กำลังโหลดความคิดเห็น