xs
xsm
sm
md
lg

‘บีญา’ สุดปลื้มสิงห์บลูส์-ไก่ยังตามจีบไม่เลิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาวิด บีญา กองหน้าทีมชาติสเปนรู้สึกปลื้มที่ทั้ง “สิงห์บลูส์” เชลซี และ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยังตามจีบไปโม่แข้งในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ

จากสถานการณ์ที่ เชลซี อาจต้องเสีย ดิดิเยร์ ดร็อกบา ไปให้ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน หรือ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา เช่นเดียวกับที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อาจต้องจำใจปล่อย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ให้แก่ยักษ์ใหญ่ในยุโรป

ทำให้ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีเชื่อว่าทั้งสองสโมสรของกรุงลอนดอนพร้อมทุ่มเงินกระชาก ดาวิด บีญา มาจาก “ค้างคาว” บาเลนเซีย ในลา ลีกา สเปน ซึ่งดาวเตะวัย 26 ปีออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อรับทราบข่าวดังกล่าว “ ผมดีใจที่ได้รับความสนใจจากทีมในพรีเมียร์ชิป นี่ถือเป็นความฝันของผมถ้าต้องย้ายจากลีกสเปน ”

ด้าน มิเกล อังเกล รุซ ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ บาเลนเซีย กล่าวถึงเรื่องของ บีญา สั้นๆ “ ถ้าเราได้รับข้อเสนอเข้ามาจริงๆ ทีมก็พร้อมรับไว้พิจารณา ”

สำหรับ บีญา วัย 26 ปีคาดว่าจะมีค่าตัวสูงถึง 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีข่าวทำนองว่า โฮเซ หลุยส์ ทามาร์โก เอเย่นต์ส่วนตัวของเขาบินมายังกรุงลอนดอน ซึ่งอาจมาเจรจากับสโมสรใดสโมสรหนึ่งเบื้องต้นก็เป็นได้
กำลังโหลดความคิดเห็น