xs
xsm
sm
md
lg

“ดร็อกบา” พลิกลิ้นเผยสุขล้นกับเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมแกร่งออกมาชี้แจงว่าการค้าแข้งให้กับเชลซี ถือเป็นช่วงเวลาที่มหัศจรรย์และสุขล้นในชีวิต แม้ก่อนหน้านี้จะเคยเปิดปากว่าต้องการย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ก็ตาม

อนาคตของดาวยิงทีมชาติไอวอรีโคสต์เริ่มไม่แน่นอนนับตั้งแต่ โฮเซ มูรินโญ พ้นจากตำแหน่งผู้จัดการทีมสิงโตน้ำเงินคราม ซึ่งหลังจากนั้นอดีตดาวเตะโอลิมปิก มาร์กเซย์ ก็ได้เปิดเผยเบื้องลึกกับ ฟรองซ์ ฟุตบอล นิตยสารลูกหนังชั้นนำของฝรั่งเศสว่าอาจเปิดหมวกอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในไม่ช้า

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดร็อกบา ออกมาให้สัมภาษณ์กับ ดอน บาลอน แม็กกาซีนกีฬาชั้นนำของสเปนว่ากำลังแฮปปี้ในอาชีพค้าแข้งที่ เชลซี “ผมอยากจะบอกในสิ่งที่ผมจำเป็นต้องบอก ผมคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้คือการรักษาฟอร์มการเล่นในสนามให้ดีอย่างต่อเนื่อง หรือให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม”

“หน้าที่ของผมตอนนี้คือการทุ่มเทเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ให้กับเชลซี ซึ่งทุกวันนี้บรรยากาศภายในทีมถือว่ายอดเยี่ยมมาก และยังมีความมุ่งมั่นในเป้าหมายของทีมอย่างเต็มเปี่ยมในการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และพรีเมียร์ลีก นั่นคือความท้าทายของพวกเราซึ่งผมยอมรับว่ามีความสุขมากกับสโมสรแห่งนี้” ดร็อกบา ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น