xs
xsm
sm
md
lg

"เซอร์"หวั่น"ตอฟ-คีน"ทำผีชวดสามแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเผยรู้สึกหวั่นใจที่จะต้องรับมือกับดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ ร็อบบี้ คีน คู่หัวหอกของทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในเกมเอฟเอคัพ ด้วยเพราะทั้งคู่กำลังเล่นกันอย่างรู้ใจได้เป็นอย่างดี

โดยทีม"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มีคิวที่จะเปิดสนามโอลด์แทรฟฟอร์ดรับการมาเยือนของทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในเกมเอฟเอคัพรอบ 4 ในวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคมนี้ ซึ่งถ้าหากทีม"ปิศาจแดง"เอาชนะสเปอร์สได้ก็จะทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังมีลุ้นในการคว้าแชมป์ทั้งพรีเมียร์ลีก,เอฟเอ คัพ และยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกต่อไป

แต่สิ่งที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม"ปิศาจแดง"จำต้องคิดถึงในตอนนี้คือจะทำอย่างไรถึงจะหยุดคู่กองหน้าผู้ร้อนแรงของทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ให้ได้

ซึ่ง"เฟอร์กี้"ได้ออกมาเปิดเผยผ่าน"เดอะซัน"สื่อดังแดนผู้ดีว่า"เราไม่มีอะไรจะต้องสงสัยในความสามารถของเบอร์บาตอฟนับตั้งแต่เขาย้ายมาจากเลเวอร์คูเซ่น เขาเป็นผู้เล่นที่ดี อีกทั้งเบอร์บาตอฟเป็นผู้เล่นที่สูงใหญ่ และยังแข็งแกร่งอีกด้วย หลายคนไม่เชื่อว่าดิมิทาร์แข็งแกร่งแค่ไหน นอกจากนี้เขายังเป็นนักเตะที่คอนโทรลบอลได้ดีอีกด้วย"

อีกทั้งเฟอร์กูสันได้กล่าวถึงคู่ขาของเบอร์บาตอฟด้วยว่า"ร็อบบี้ คีน เพิ่งทำประตูที่ 100 ให้กับสเปอร์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งมันเป็นตัวเลขที่น่ากลัวสำหรับทีมของเรา จริงๆแล้วผมเห็นคีนมาตั้งแต่เขายังเป็นเด็กและเล่นอยู่ที่วูลฟ์แฮมตันแล้ว และผมยังจำได้ว่าดาร์เรน(เฟอร์กูสัน)ลูกชายของผมบอกว่ามีเด็กคนหนึ่งชื่อว่าร็อบบี้เป็นนักเตะที่น่าจับตามองในขณะนั้นดังนั้นเราก็รู้จักเขาดีอยู่แล้ว"

"สเปอร์สยังมีเจอร์เมน เดโฟอีกคนที่ประมาทไม่ได้ แต่ผมคิดว่าพวกเขาจะใช้คีนเล่นกับเบอร์บาตอฟมากกว่าในเกมที่เจอกับเราเพราะว่าทั้งคู่กำลังทำผลงานได้ดี ซึ่งมันแสดงเห็นว่าประสิทธิภาพของสเปอร์สกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ และมันจะเป็นเกมที่ยากสำหรับเราแน่นอน"ผู้จัดการทีม"ปิศาจแดง"กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น