xs
xsm
sm
md
lg

“ปาร์ค” ลั่นขอช่วยเซอร์กวาด 3 แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ปาร์ค จี ซุง มิดฟิลด์จอมขยันของทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงลั่นขอช่วยเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมอย่างเต็มที่ในการไล่ล่าคว้าทั้ง 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้ หลังตนหายเจ็บกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว

ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ เพิ่งจะกลับมาลงสนามช่วย “ผีแดง” ได้ไม่นาน หลังหายจากต้องพักยาวถึง 9 เดือน เนื่องจากปาร์คได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าตั้งแต่เมื่อฤดูกาลก่อน

โดยกองกลางเลือดโสมกลับมาพร้อมสนับสนุนให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ปิศาจแดง” คว้าสามแชมป์ให้ได้ในฤดูกาลนี้ อีกทั้ง ดาวเตะวัย 26 ปี ยังให้คำสัญญาด้วยว่าจะช่วยให้แมนฯยูไนเต็ด ไล่ล่าทั้งพรีเมียร์ชิป, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมาครองให้ได้

ซึ่ง ปาร์ค จี ซุง กล่าวผ่าน “เดอะซัน” หนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนผู้ดี ว่า “ผมต้องการได้แชมป์ทุกรายการในปีนี้ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เราได้แชมป์ลีก และเข้าชิงเอฟเอคัพ แต่ในฤดูกาลนี้เรามีทีมที่ดีกว่าเมื่อฤดูกาลก่อน”

ดาวเตะเลือดโสม กล่าวต่ออีกว่า “เมื่อเปรียบเทียบกับฤดูกาลก่อน เรามีผู้เล่นมากอยู่พอสมควร แต่การเซ็นสัญญาซื้อตัวผู้เล่นในปีนี้เราทำได้ดีเอามากๆ ทำให้เรามีผู้เล่นระดับคุณภาพหลายราย”

“ยังมีอีกหลายเกมในฤดูกาลนี้ ดังนั้น เราจำต้องมีทีมที่ดีที่สามารถทดแทนกันได้ ซึ่งในตอนนี้เราก็มีทีมที่ดีเยี่ยมแล้ว” กองกลางจอมขยันกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น